Xe chở sĩ quan biên phòng Argentina rơi xuống cầu: 43 người chết

Một người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt ở Argentina hôm 14-12 (Ảnh: Reuters) 

Theo AP, tai nạn xảy ra gần Salta, nằm cách Buenos Aires 1.500 km về phía bắc vào đầu giờ sáng 14-12 theo giờ địa phương. Chiếc xe buýt gặp nạn nằm trong đoàn xe gồm ba chiếc chở các sĩ quan biên phòng Argentina. Nó rơi xuống từ độ cao 20 m sau khi tài xế mất lái. 

Nhà chức trách cho biết có khoảng 60 người trên xe lúc tai nạn xảy ra. Những người còn sống đã được đưa tới bệnh viện. Nhân viên cứu hộ đang tiếp tục tiếp cận hiện trường tai nạn để khắc phục hậu quả.

“43 sĩ quan thiệt mạng, tám người khác bị thương, trong đó một người đang trong tình trạng nguy kịch. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm việc để đưa các thi thể mắc kẹt trong xe buýt” - Reuters dẫn lời Juan Manuel Urtubey, thống đốc tỉnh Salta, nói.

Gustavo Solis, thị trưởng TP Rosario de la Frontera ở Salta cho biết đoạn đường tai nạn xảy ra khá xấu. Người dân địa phương tránh sử dụng nó, đặc biệt vào ban đêm. Tuy nhiên, cảnh sát xác nhận thời tiết tốt lúc tai nạn xảy ra. Người ta không loại trừ lỗi kỹ thuật là nguyên nhân gây tai nạn, theo AP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm