"Yêu râu xanh" bị cắt phăng "của quý" vì cưỡng hiếp thiếu nữ

Vụ việc xảy ra tại quận Madhepura, bang Bihar, Ấn Độ cách đây hơn 3 tuần. Cụ thể, vào tháng trước, thiếu nữ 17 tuổi được bố mẹ dẫn đến nhà chú ruột, vốn là người chuyên thực hiện các nghi thức tôn giáo “trừ tà” để chữa bệnh.

Tuy nhiên, kẻ này đã lợi dụng sự tin tưởng của gia đình thiếu nữ rồi giở trò đồi bại. Không may cho hắn là cô đã chuẩn bị sẵn 1 con dao và cắt phăng "của quý" tên "yêu râu xanh" khi hắn định thực hiện hành vi đồi bại. 

'Yêu râu xanh' bị cắt phăng 'của quý' vì cưỡng hiếp thiếu nữ
Thiếu nữ bị cưỡng hiếp. Ảnh minh họa.

Cô trình báo sự việc lên hội đồng làng, tuy nhiên, họ lờ cô đi. Cô tiếp tục báo cáo cho các nữ cảnh sát địa phương. Cảnh sát hoan nghênh sự can đảm của cô gái và không truy cứu hành động cắt “của quý” của cô.

Cảnh sát cho biết, chú ruột nạn nhân cũng đã cưỡng hiếp người cháu gái 1 lần vào tháng trước. Hiện hắn đã bỏ trốn khỏi địa phương và đang bị cảnh sát truy nã.

Được biết, hiếp dâm là một tệ nạn nhức nhối trong xã hội Ấn Độ. Hầu như mỗi ngày, các phương tiện truyền thông Ấn Độ đều đưa tin về các vụ tấn công tình dục xảy ra thường xuyên trên khắp mọi miền đất nước. Chỉ tính riêng bang Bihar, có tới 130 vụ hiếp dâm xảy ra chỉ trong vòng 1 tháng.

Dư luận trong nước và quốc tế chỉ chú ý đến vấn nạn này sau khi một nhóm người cưỡng hiếp nữ sinh viên trên xe buýt ở New Delhi vào tháng 12/2012.

Chính phủ Ấn Độ siết chặt các hình phạt dành cho tội phạm hiếp dâm nhưng do lệ làng tại một số khu vực còn được đề cao hơn cả luật pháp nên tình hình vẫn không mấy cải thiện.

Theo phunutoday

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm