Cầu thủ 34 tuổi mơ đưa U-22 vào bán kết SEA Games 30

Stephan Schrock, tiền vệ trung tâm rất hay của CLB Ceres Negros và tuyển Philippines, mơ dẫn dắt đàn em vào bán kết bóng đá nam SEA Games 30 và hơn thế nữa.

Stephan Schrock có một "bồ kinh nghiệm" quốc tế.

Stephan Schrock là thành viên của The Best AFF Cup 2018 mà gala mới đây anh được chọn, tức một trong 11 vị trí của đội hình xuất sắc nhất AFF Cup 2018.

Bóng đá nam SEA Games 30 là thành phần U-22+2. Nếu như phía Việt Nam đã có hai gương mặt được công bố là Trọng Hoàng và Hùng Dũng thì Philippines vẫn còn một gương mặt bí ẩn khác mà HLV Scott Cooper đang rà soát.

U-22 Philippines mới chỉ tiết lộ một gương mặt “tuổi băm” đó là Stephan Schrock, 34 tuổi. Không chỉ vinh dự được tăng cường U-22 chơi trên sân nhà tại SEA Games 30, Schrock còn được trao chiếc băng đội trưởng. Schrock nói: "Tôi lấy làm hãnh diện với trọng trách này, tôi tin với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ dẫn dắt đàn em U-22 vào bán kết và hơn thế nữa. Tôi tự tin về điều này. Tôi sẽ nỗ lực hết mình có thể”.

Schrock thường đeo băng đội trưởng đội tuyển quốc gia.

Việc HLV Scott Cooper gọi Schrock lẫn trao chiếc băng “C” cho tuyển thủ già dặn kinh nghiệm này được toàn đội ủng hộ.

Đội hình U-22 Philippines tham dự SEA Games 30 có hàng loạt gương mặt mang hai dòng máu được gọi về từ châu Âu.

Schrock còn có thuận lợi khác là anh giỏi tiếng Đức, đất nước mà anh trưởng thành và giỏi cả tiếng Anh, rất tiện bề truyền đạt thông tin, ý đồ cho toàn đội bóng từ HLV trưởng người Anh Scott Cooper.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm