HLV Nishino chốt danh sách U-22 Thái Lan tham dự SEA Games 30

Trang mạng xã hội của LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa cập nhật bản danh sách “chốt” 20 cầu thủ tham dự SEA Games 30. Những “chú voi chiến trẻ” rất muốn trở lại sau thất bại muối mặt của đội U-19 Thái Lan tại vòng loại U-19 châu Á. Việc U-19 Thái Lan thua Malaysia và cả U-19 Campuchia đã khiến HLV trưởng Issara Sritano rời ghế.

Thái Lan đến với SEA Games 30 với tư cách đương kim vô địch.

U-23 Thái Lan có cơ hội lấy lại danh dự cho các đàn em. Mục tiêu của Thái Lan là đăng quang SEA Games 30, đồng thời cũng là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

HLV Nishino đã đem đến Philippines những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá trẻ Thái Lan như Ekanit Panya, Supachai Jaided hay Supachok Sarachat. Đây là những ngôi sao còn rất trẻ nhưng đã có tên trong đội hình tuyển Thái Lan.

Tại SEA Games 30, Thái Lan ở bảng B tử thần cùng với Việt Nam, Indonesia, Singapore, Lào và Brunei. Hiện tại ở bảng B, Việt Nam, Singapore, Indonesia và Lào cũng đã chốt danh sách tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Danh sách 20 cầu thủ Thái Lan tham dự SEA Games 30:

Thủ môn: Korraphat Nareechan (Khonkaen FC) Nont Muangngam (Chiangmai FC).

Hậu vệ: Jaturapat Sattham (Chainat Hornbill FC) Saringkarn Promsupa (SCG Muangthong United) Chatchai Saengdao (SCG Muangthong United) Sarayut Sompim (PPT Rayong FC) Shinnaphat Leeaoh (Singha Chiangrai United) Thitathorn Aksornsri (Police Tero FC).

Tiền vệ: Worachit Kanitsribampen (Chonburi FC) Chatmongkol Thongkiri (Chainat Hornbill FC) Kritsada Kaman (Chonburi FC) Wisarut Imaura (True Bangkok United) Ratthanakorn Maikami (Buriram United) Ekanit Panya (Singha Chiangrai United) Anon Amornlerdsak (True Bangkok United) Jaroensak Vongkorn (Samut Prakarn City FC).

Tiền đạo: Sittichok Paso (Chonburi FC) Supachok Sarachat (Buriram United) Supachai Jaided (Buriram United) Suphanat Mueanta (Buriram United).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm