Thầy trò ông Park thư thái trước trận quyết đấu Singapore

Sau trận thắng ngược Indonesia 2-1, thầy trò Park Hang-seo vẫn giữ vững ngôi đầu bảng B với 9 điểm và tràn đầy cơ hội lấy một suất vào bán kết SEA Games 30. Hai đội U-22 Thái Lan và Indonesia cùng có 6 điểm, lần lượt xếp sau cùng những nỗ lực rất lớn cạnh tranh một vé đi tiếp. Ba đội Lào có 3 điểm, Singapore 1 điểm, Brunei gần như bị loại và hai lượt cuối chỉ mang tính thủ tục.

Lượt trận tiếp theo ngày 3-12, đội tuyển U-22 Việt Nam sẽ gặp Singapore trên sân vận động quốc gia Rizal Memorial. Các học trò ông Park đang nổi lên là một ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Ở vòng đấu trước, U-22 Singapore đã thua đậm Thái Lan 0-3 nên chắc khó lòng giữ nguyên vẹn mành lưới khi đối diện các chân sút trẻ Việt Nam.

HLV Park Hang-seo và học trò ở buổi tập nhẹ chiều 2-12. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Các học trò Park Hang-seo chiều 2-12 mới trở lại sân tập duy trì phong độ. Trong khi các tuyển thủ đá chính thư giãn với những vòng thả bộ công viên thì những cầu thủ dự bị trận Indonesia tập luyện bình thường. Chặng đường còn lại ở bảng B của tuyển U-22 Việt Nam còn nhiều khó khăn, khi phải cần 4 điểm nữa là chắc chắn có một vé chơi bán kết. 

Ông Park tính toán giúp học trò ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Singapore càng tốt, trước khi vào lượt đấu cuối gặp Thái Lan sẽ thoải mái tinh thần hơn vì chỉ cần hòa là đứng đầu bảng B.

Những hình ảnh mới nhất của U-22 Việt Nam tại Manila (Philippines):

Các tuyển thủ U-22 Việt Nam vui vẻ trên đường ra sân tập Blue Pitch.

Nguyễn Tiến Linh thân thiện cặp kè Hoàng Đức...

... trong lúc Hà Đức Chinh, Quang Hải và Văn Hậu trêu đùa nhau.

Ông thầy người Hàn Quốc quen thuộc với tạo dáng ngộ nghĩnh trên sân tập.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đồng đội dường như quên đi trận thắng ngược Indonesia để tập trung hết mọi tinh lực cho cuộc đối đầu Singapore.

Thủ thành quê Thanh Hóa mắc sai lầm ở trận Indonesia đã gửi lời xin lỗi và nhận sai nhưng may mắn có đồng đội sửa sai hoàn hảo.

Những cầu thủ Việt Nam thư thái sau ba trận vòng bảng toàn thắng...

... dù thầy Park vẫn nặng gánh âu lo cho cuộc chinh phục đỉnh cao SEA Games 30.

Tấn Tài và đàn anh Trọng Hoàng hiểu ý nhau cả trên sân bóng lẫn sinh hoạt đời thường.

Còn thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gác qua chuyện cũ nhằm dồn sức cho những trận cầu khó khăn tiếp theo.

Với khí thế đang lên và trình độ cao hơn, đội tuyển U-22 Việt Nam được đánh giá cao hơn Singapore ở cuộc quyết đấu chiều 3-12. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm