3 cách uống bia hỗ trợ chuyện ‘yêu’

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng có nhiều dấu hiệu cho thấy uống bia có tác dụng tăng cường các kích thích tố, estrogen, giúp kéo dài thời gian tác chiến. Tác dụng này càng thấy rõ hơn khi bia được kết hợp với vài món ăn tăng cường sinh lực khác.

Sau đây là ba cách sử dụng bia để tăng cường ham muốn, nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Kết hợp với thức ăn

3 cách uống bia hỗ trợ chuyện ‘yêu’ ảnh 1

Ớt có thể làm tăng lưu lượng máu đến chú lính của các chàng. Đồng thời, con hàu rất giàu hàm lượng kẽm và acid amin để tăng cường sinh lực cho cả hai phái. Uống bia lạnh cùng với việc thưởng thức món hàu và một món ăn có vị cay trong bữa ăn của bạn. Chắc chắn một nguồn cảm hứng sẽ dâng trào trong huyết quản.

Dân gian xưa nay vẫn đồn đại về tác dụng thần kỳ của con hàu. Các nhà khoa học nhận thấy rằng khi kết hợp một thực đơn với ba thành tố như trên hiệu quả sẽ càng tăng tức thì.

Trước giờ G

3 cách uống bia hỗ trợ chuyện ‘yêu’ ảnh 2

Tương tự với nữ giới, một cốc bia trước khi “xung trận” có thể khiến cuộc yêu ngày hôm đó mang màu sắc khác biệt. Hợp chất phytoestrogen - chất có tác dụng như hormone sinh dục nữ progesteron, nguồn gốc thực vật được tìm thấy trong bia làm tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ quá trình cân bằng các hormone giới tính cho các quý cô. Chính vì vậy, một cốc bia nhỏ trước giờ lâm trận sẽ khiến quý cô có tinh thần sảng khoái và hưng phấn hơn.

Bất ngờ bia đen

3 cách uống bia hỗ trợ chuyện ‘yêu’ ảnh 3

Nếu chàng của bạn là một fan của bia đen thì điều đó có thể xem là may mắn. Các bác sĩ cho rằng hàm lượng sắt có trong bia đen sẽ giúp quý ông cứng cáp và mạnh mẽ hơn hẳn mọi khi. Các nhà nghiên cứu ở ĐH Wisconsin (Mỹ) tìm thấy rằng bia đen chứa nhiều hợp chất chống ôxy hóa mà không tìm thấy ở các loại bia khác, là một nguồn silicon tốt giúp tăng mật độ khoáng trong xương và hỗ trợ tuyến thận. Bia đen hỗ trợ tích cực cho quá trình lưu thông máu, đồng thời đẩy mạnh lưu lượng màu đến vùng cấm địa, giúp cuộc yêu của bạn cực kỳ chất lượng và kéo dài hơn về thời gian.

Cuối cùng là lưu ý về số lượng bia bạn dự định “nạp” để tẩm bổ cho mình. Đừng nghĩ rằng uống càng nhiều càng tốt, thực tế hoàn toàn ngược lại. Chuyên gia xác định tùy vào thể trạng của từng người mà đo đếm lượng bia, thông thường là từ một đến ba ly bia (khoảng 500 ml) một ngày là đủ.

Ngoài ra phải xem xét đến từng chủng loại bia và anh chàng của bạn có phải là người biết uống bia hay không. Nếu người không quen uống bia mà tẩm bổ bằng cách này có thể khiến anh ấy… lăn ra ngủ thay vì sung sức như bạn muốn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm