3 chìa khóa kỹ thuật cho người bị xuất tinh sớm

Điều quan trọng cần nói, trước khi bạn cho rằng mình bị xuất tinh sớm thì bạn cần biết rằng thời gian trung bình một người đàn ông từ khi bắt đầu giao ban đến khi đạt cực khoái là 3-5 phút. Đừng cho rằng con số này phải là 30 phút như những bộ phim khiêu dâm bạn từng xem!

Hãy mạnh dạn nhờ 'đối tác' hỗ trợ. Ảnh minh họa 

1.      Kĩ thuật siết chặt (kĩ thuật Masters và Johnson)

Khi bạn cảm thấy sắp đạt tới đỉnh điểm và chuẩn bị xuất tinh, bạn hãy dùng ngón cái và ngón trỏ để giữ chặt đầu mút của dương vật (ở vị trí dây chằng dương vật), hoặc yêu cầu đối phương giúp bạn. 

Kĩ thuật này sẽ không gây đau và giúp bạn kéo dài được 10-15 giây. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ cảm giác sắp lên đỉnh của mình để tác động kịp thời.

2.      Kĩ thuật kết thúc-bắt đầu (phương pháp Seman)

Kĩ thuật này yêu cầu bạn tự kích thích dương vật hoặc nhờ người bạn tình của mình. Kích thích dương vật một khoảng thời gian rồi sau đó ngưng lại, nghỉ khoảng 30-60 giây rồi lại tiếp tục kích thích. Tiến hành quá trình này 5-6 lần trước khi xuất tinh thực sự. Kĩ thuật này được phát triển bởi bác sĩ James H Semans, đại học y khoa Duke, Hoa Kỳ.

3.      Thủ dâm

Việc thủ dâm bình thường đã được chứng tỏ là có lợi đối với nhiều người. Nó giúp bạn hiểu rõ hơn về ‘cậu bé’ của mình và giảm bớt sự nhạy cảm khi được kích thích. Nếu bạn có thể nhờ người bạn đời của mình giúp đỡ thì đây sẽ trở thành một bài tập khá thú vị.

Nhớ rằng xuất tinh sớm không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng và xảy ra khá phổ biến. Thực tế thì vấn đề này chủ yếu xuất phát từ tâm lý, vì vậy bạn hãy học cách thư giãn và thưởng thức khi hành sự, mọi chuyện sẽ trở về bình thường một cách tự nhiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm