5 bí quyết để có vòng eo thon

Thay thế đường bằng mật ong

Mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất, lại ít calo, dễ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe trong khi đường là kẻ thù của sắc đẹp và số đo. Nếu bạn trót mê đắm những hương vị ngọt ngào thì hãy tập thay thế đường bằng mật ong để giữ gìn nhan sắc và vòng eo.

 Thay thế đường bằng mật ong là một bí quyết giảm cân mà không phải ai cũng biết. Hình minh họa.

Uống một cốc nước trước khi ăn

Uống nước trước khi ăn sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn ăn ít và nhanh no hơn. Tốt nhất là nên uống nước lọc vì các loại nước ép trái cây có thể khiến bạn bị đầy bụng.

Chuẩn bị bữa ăn ở nhà

Hãy tự chuẩn bị bữa ăn ở nhà để kiểm soát khẩu phần ăn và lượng calo tiêu thụ. Khi ăn ở ngoài, bạn thường có xu hướng ăn nhiều hơn. Tự chuẩn bị bữa ăn với nhiều chất xơ và protein sẽ giúp giảm hấp thụ calo, giúp bạn no lâu mà không bị đầy bụng, khó tiêu.

Tập thói quen ngủ trưa

Ngủ trưa từ 15 đến 30 phút là một cách hiệu quả giúp bạn giảm cân. Khi bạn ngủ, cơ thể sẽ tiết ra một chất có tên là leptin. Chất này sẽ gửi tín hiệu đến não bộ rằng bạn đã no và không cần ăn thêm. Thiếu ngủ khiến cơ thể thiếu leptin, não bộ sẽ "hiểu nhầm" rằng bạn đang đói và "lệnh" cho bạn ăn uống nhiều thêm, khiến bạn tăng cân.

Làm việc nhà

Làm việc nhà là một cách giảm cân rất hiệu quả. Dọn dẹp đồ đạc trong 1 giờ giúp bạn đốt cháy khoảng 250 calo, 30 phút lau nhà tiêu tốn 200 calo còn rửa bát đũa 30 phút làm tiêu hao 85 calo. Lau dọn nhà cửa được coi như một bài tập thể dục phối hợp với nhiều động tác cánh tay, cơ bụng hay đứng lên ngồi xuống, giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Hãy luôn nhớ một cô gái chăm chỉ là một cô gái xinh đẹp.

Theo Ngôi sao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm