5 sai lầm ngớ ngẩn phổ biến khi dùng ‘áo mưa’

Đây được xem là biện pháp bảo vệ cổ truyền, thông dụng nhất trong chốn phòng the. Tuy nhiên, dù đã được hướng dẫn qua nhiều kênh thông tin, không ít quý ông vẫn mắc vài sai lầm ngớ ngẩn khi sử dụng người bạn này.

Giữ “áo mưa” trong ví

Nếu chàng rút ra chiếc “áo mưa” từ trong ví tiền ra thì cô gái nên đề nghị sử dụng một chiếc khác. Ví tiền không phải là nơi bảo quản lý tưởng do sự cọ xát thường xuyên, nhiệt độ cao sẽ làm mất tác dụng của người vệ sĩ này.

Debby Herbenick, phó giáo sư tại đại học Indiana khẳng định ví tiền là nơi kém vệ sinh và kém an toàn cho “áo mưa”. Hãy chọn một nơi lữu giữ đáng tin và thoáng mát hơn để đảm bảo chiếc “áo mưa” không bị trầy xước, biến dạng dưới tác động từ bên ngoài.

 Không chừa khoảng không nào

Chiếc “áo mưa” có thiết kế một chóp tròn ở đầu chính là để “đón” đội quân xuất trận của chàng. Thế nhưng nhiều vị lại mù mờ tới mức kéo “áo mưa” vừa khít, sít sao hoàn toàn với súng ống, không chừa một khoảng không gian nào. Điều này sẽ dẫn đến “tức nước vỡ bờ”, gây khó chịu cho chính người sử dụng khi “quân” bị kẹt cứng, không biết đi đằng nào.

Hãy giữ nhẹ phần đầu này khi bạn mặc “áo” để đảm bảo khoảng không gian cần thiết làm bãi đáp cho binh sĩ.

Dùng sai kích cỡ

“Áo mưa” cũng có kích thước phù hợp với từng người như các loại trang phục của chúng ta. Hầu hết nam giới đều ước lượng chính xác size của mình song không hiếm người vẫn mua nhầm chiếc áo quá rộng hoặc quá chật so với “thiết bị”.

Để kiểm tra điều này rất dễ dàng. Nếu chiếc áo quá chật sẽ khiến chàng rất bức bối; còn nếu quá rộng thì nó sẽ bị lỏng lẻo, không ở đúng vị trí khi “hành sự”.

Điều cần thiết là không nên mắc cỡ mà vội vội vàng vàng, hãy dành đủ thời gian để liếc qua size chiếc áo trước khi mua nó.

Xác định sai thời điểm

Nhiều quý ông chủ quan, cho rằng chỉ cần mặc áo trước khi xuất binh là ổn. Tuy nhiên, khi mức độ kích thích tăng cao, nhiều người đã không làm chủ được nên …cho lỡ luôn. Một số người lại quá nóng vội khi mới xuất binh đợt một đã tháo cũi sổ lồng ngay.

Sai lầm này sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn tác dụng tránh thai, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục của “áo mưa”. Theo một khảo sát ở Mỹ, chỉ có 59% đàn ông biết sử dụng “áo mưa” đúng thời điểm, ít hơn nhiều so với chúng ta vẫn lầm tưởng.

“Áo mưa” quá hạn  

5 sai lầm ngớ ngẩn phổ biến khi dùng ‘áo mưa’ ảnh 3
 

Cũng như thực phẩm quá hạn, sử dụng “áo mưa” quá hạn sẽ chỉ mang đến tai họa. Thứ nhất tác dụng của nó không còn. Thứ hai, khi các hóa chất bị để lâu sẽ gây ra phản ứng phụ như làm ngứa, rát, thậm chí dị ứng cho “súng ống” nếu bạn ép uổng nó phải tiếp nhận.

Hạn sử dụng là thông tin không thể bỏ qua khi mua “áo mưa” và tốt nhất là không mua những chiếc áo mà date của nó chỉ còn vài ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm