8 thói quen đại bổ cho ‘chuyện vợ chồng’

Nếu luôn tự hỏi làm thế nào để cuộc sống lứa đôi luôn nóng bỏng và đầy ham muốn, các cặp đôi cần tạo dựng 8 thói quen đại bổ cho “chuyện ấy” của mình. Đây là 8 thói quen được khảo sát qua những cặp vợ chồng hạnh phúc dài lâu trong chuyện gối chăn.

Họ tự tin rằng mình rất quyến rũ

8 thói quen đại bổ cho ‘chuyện vợ chồng’ ảnh 1

Một trong những thói quen của các cặp đôi hạnh phúc đó là ý nghĩ mình rất quyến rĩ đối với người bạn đời. Đây chính là chìa khóa quan trọng của vấn đề. Lý do là phụ nữ thường nghĩ rằng đàn ông ham muốn tình dục bởi đặc tính giống loài, chứ không nghĩ họ “bị” chính người phụ nữ của họ “đốt cháy”. Khi suy nghĩ bản thân mình rất quyến rũ, con người sẽ biết củng cố, chăm chút và phát huy cho sức hút đó.

Họ đánh giá cao những cử chỉ nhỏ

8 thói quen đại bổ cho ‘chuyện vợ chồng’ ảnh 2

Tạo bất ngờ cho đối tác khi mặc một bộ cánh gợi cảm mới, một câu nói “tục” trong lúc giao ban, một món ngon mà chàng thích hoặc một tin nhắn khơi gợi vào giờ nghỉ trưa “em rất nhớ anh”, “anh muốn được hôn em một cái thật lâu”… Những cặp đôi hạnh phúc biết rằng họ không cần phải làm điều gì to tát, mua nhẫn kim cương hay những bữa ăn sang trọng để làm vui người kia. Những cử chỉ càng nhỏ nhưng đúng ý sẽ càng khiến đối phương ngất ngây xúc động.

Họ tập trung vào điều tích cực

8 thói quen đại bổ cho ‘chuyện vợ chồng’ ảnh 3

Tập trung vào những việc tốt mà chàng/nàng đã làm được cho bạn. Nếu hôm nay cô ấy có một thí nghiệm mới, nó khiến bạn rất hài lòng, hãy đề cao chuyện đó. Cách chàng sử dụng bàn tay mát xa khiến bạn sung sướng, hãy tâng bốc chàng một chút về sự tiến bộ đó.

Cổ vũ thật nhiều cho sự khéo léo của đối phương thay vì chê bai điều họ làm chưa tốt, người ấy sẽ biết bạn thích gì, muốn gì và tự điều chỉnh trong những lần sau.

Dành thời gian cho tình dục

Điều này nói dễ, làm khó. Khi những đam mê ban đầu dần đi vào thói quen, cộng với lối sống bận rộn sẽ càng khiến các cuộc yêu thưa thớt. Lâu dần, bạn cảm thấy không cần tình dục nữa. Duy trì thói quen, một lịch yêu cố định và thay đổi linh hoạt nó. Đây là thói quen cần thiết để khiến chiếc giường luôn nóng bỏng.

Họ dành thời gian mơ mộng

8 thói quen đại bổ cho ‘chuyện vợ chồng’ ảnh 4

Nói đúng hơn là tưởng tượng ra những cảnh “ướt át” càng kịch tính, cuồng nhiệt càng tốt (nhưng phải an toàn nhé). Hãy nuôi dưỡng sự quan tâm và yêu thích dành cho hoạt động ấy. Sự tưởng tượng của trí não sẽ kích thích ham muốn không ngừng , giúp bạn duy trì niềm đam mê đối với chuyện ấy, bất chấp thời gian hạn hẹp hay tuổi tác ngày càng nhiều lên.

Họ không tự gây áp lực

Một chiếc giường êm ái, người ấy thì thơm tho, mềm mại ngay trước mắt, nghĩ tới những chiếc nút áo được bật mở…mọi thứ như một giấc mơ đẹp. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra mỹ mãn. Nếu bỗng dưng nàng bị đau rát, hay chàng đang xung phong bỗng nhiên…đầu hàng, đó là việc hết sức bình thường. Có thể một trục trặc đâu đó về tâm lý đã xảy ra. Cuộc sống gối chăn thực sự là như vậy, đó là lý do chúng ta “làm việc” chăm chỉ hơn để tích lũy kinh nghiệm. Bạn thực hành tình dục càng ít, bạn sẽ càng nguội lạnh.

Họ luôn đáp lại

Điều đó không có nghĩa là dù không muốn nhưng vẫn có chiều, mà các chuyên gia khuyên rằng chúng ta không nên quay phắt đi khi không có hứng.

Các cặp đôi hạnh phúc hiểu được nhu cầu, cảm xúc của đối phương và luôn cố gắng đáp lại điều đó. Nếu bạn không muốn yêu “toàn tập” thì có thể sử dụng cách khác như dùng tay mát xa, những cử chỉ âu yếm… Nghĩa là không bao giờ từ chối mà chỉ là lúc này không phù hợp.

Họ ưu tiên đối phương

Không có gì tệ hơn khi anh/cô ấy làm điều này chỉ vì nghĩa vụ mà không ham thích. Tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ khi ở trong mối quan hệ tình cảm đều mong muốn có những trải nghiệm tình dục thăng hoa đầy cảm xúc, được đối phương yêu chiều. Nghệ thuật luôn phải có, hãy cho họ điều đó. Nói với đối tác mình muốn gì và lắng nghe họ. Khi cả hai luôn ưu tiên đối tượng của mình, họ sẽ tìm ra những cách để thỏa mãn đối phương – cũng là thỏa mãn chính mình ở cấp độ cao nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm