'Bác sĩ ơi!' hỗ trợ F0, F1 tư vấn, chăm sóc sức khoẻ trực tuyến qua điện thoại

Với mong muốn hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ những người đang cách ly hoặc đang ở trong các khu vực bị phong tỏa, giãn cách xã hội gặp khó khăn khi tiếp cận các dịch vụ y tế, kết nối với các bác sĩ, chương trình Bác sĩ ơi! dựa trên nền tảng ISOFHCARE được ra đời.

Nền tảng ISOFHCARE sử dụng các kênh Facebook, Website để chia sẻ các thông tin hữu ích cho người đọc, đặc biệt là thông tin tư vấn của các bác sĩ về việc chăm sóc sức khỏe tại nhà trong mùa dịch.

Theo đó, các bệnh nhân COVID-19 và các F1 có nhu cầu sẽ được thăm khám trực tuyến 1 ngày 1 lần hoàn toàn miễn phí. Người bệnh và bác sĩ được kết nối trực tuyến qua video.

Hiện Bác sĩ ơi! đã bắt đầu khởi động và thu hút được hơn 100 các y bác sĩ tham gia chương trình. Các bác sĩ hợp tác với ISOFHCARE trong chương trình này đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước với nhiều chuyên khoa khác nhau, luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe và giải đáp những câu hỏi của người bệnh.

Thực tế cũng cho thấy tại TP.HCM, đã có một số trường hợp người dân có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 nhưng chưa thể đến ngay bệnh viện, với tình huống này Bác sĩ ơi! có thể được xem là một kênh hỗ trợ đắc lực.

Để tham gia chương trình và nhận tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ, người dùng chỉ cần tải, cài đặt và đăng nhập ứng dụng đặt khám thông minh của ISOFHCARE. Sau đó, truy cập vào chuyên mục chương trình Bác sĩ ơi!, rồi chọn bác sĩ có chuyên khoa cần tư vấn.

Người dùng sẽ được miễn phí thực hiện một cuộc gọi mỗi ngày với bác sĩ. Ngoài ra, với tính năng Hỏi – đáp cộng đồng, người dùng có thể đặt câu hỏi ẩn danh cho bác sĩ, không giới hạn số lượng câu hỏi mỗi ngày.

Toàn bộ quy trình tham gia, tải ứng dụng, đăng ký và tư vấn của người dùng, ISOFHCARE sẽ không thu bất kỳ một khoản phí nào.

ISOFHCARE là nền tảng đặt lịch khám bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Sản phẩm ra đời với mục đích hỗ trợ người bệnh kết nối trực tiếp và trực tuyến với các bác sĩ, bệnh viện, cơ sở y tế một cách nhanh chóng, hạn chế các thủ tục đăng ký và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Cho đến tháng 7-2021, trên nền tảng ISOFHCARE đã kết nối được với hơn 40 cơ sở y tế, trong đó tiêu biểu có những bệnh viện lớn như Bệnh viện Phổi Trung Ương, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện E, Bệnh viện 199 Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa…Cùng với 40 cơ sở y tế là khoảng 1.900 y bác sĩ đồng hành, luôn sẵn sàng nhấc máy tư vấn và trả lời các câu hỏi từ người bệnh.

Trung bình mỗi tuần nền tảng ISOFHCARE hỗ trợ thành công tới hơn 1500 lượt đặt khám và  khoảng 50 câu hỏi được trả lời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm