Bác sĩ ra sách giải đáp tất tần tật về bệnh con nít

Gần một đời nghề làm việc với trẻ em, tiếp xúc với bệnh nhi tại khoa Nhiễm-Thần kinh của BV Nhi đồng 1 TP.HCM, nơi “đầu sóng ngọn gió” của bệnh viện về dịch bệnh, BS Trương Hữu Khanh thấu hiểu những khó khăn, lo lắng và nhiều vấn đề cha mẹ quan tâm trong quá trình chăm sóc con cái. Với mong muốn chia sẻ, giải thích những khúc mắc của cha mẹ bệnh nhi, fanpage “Hỏi bác sĩ nhi đồng” đã được mở ra và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều mẹ bỉm sữa.

Từ đó, ý tưởng tập hợp một cách có hệ thống toàn bộ những bài viết có tính hỏi đáp giữa cha mẹ và bác sĩ nhi vào một cuốn cẩm nang nhỏ, hữu ích, thiết thực, làm sách gối đầu giường cho các bà mẹ bỉm sữa hình thành. Thế rồi cuốn sách Hỏi bác sĩ nhi đồng được ra đời. 

Trong sách, BS Trương Hữu Khanh sẽ giải đáp hầu hết những thắc mắc về bệnh thường gặp ở trẻ em. Từ bệnh liên quan đến hô hấp, đường ruột, bệnh ngoài da, bệnh nhiễm cho đến toàn bộ những kiến thức về tiêm chủng, vaccine, vấn đề dinh dưỡng

BS Trương Hữu Khanh chia sẻ sách nhằm tập hợp những thắc mắc thường gặp của phụ huynh về con trẻ. Ảnh: HL

Tác giả, BS Trương Hữu Khanh hiện đang là trưởng khoa Nhiễm-Thần kinh, BV Nhi đồng 1 (TP.HCM). Trong cuộc đời nghề y, BS Khanh luôn tâm niệm: “Nghề y là làm tất cả những gì có thể và tốt nhất cho bệnh nhân”. Chính vì thế, những chia sẻ của bác sĩ luôn được các bà mẹ bỉm sữa tin tưởng.

BS Khanh chia sẻ khi mở trang fanpage và ra mắt sách đều không vì mục đích lợi nhuận nên tất cả tiền nhuận bút sách cũng sẽ được làm việc từ thiện. Sách được bán tại các nhà sách Nhã Nam, Fahasa và có thể đặt mua online nếu không mua trực tiếp được. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm