'Báo động đỏ' đạt giải nhất chất lượng khám chữa bệnh

Sáng 10-2, tại BV Nhi đồng TP.HCM, lần đầu tiên Sở Y tế TP.HCM công bố Giải thưởng chất lượng KCB. Đây là một trong những hoạt động trong hàng loạt chương trình hành động nâng cao năng lực quản lý chất lượng BV giai đoạn từ 2015 – 2025 của ngành y tế TP.

Sau hơn một tháng đánh giá, lựa chọn, ban tổ chức đã trao giải nhất cho sản phẩm "Quy trình báo động đỏ" của BV Nhi đồng 1. Hai giải nhì thuộc về "Khoa khám bệnh thông minh" của BV Nhân dân Gia Định và "Bệnh án điện tử" của BV quận Thủ Đức.

Ba giải ba được trao cho “Phòng khám Đa khoa vệ tinh tại Trạm Y tế" của BV quận Thủ Đức, “Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý sử dụng kháng sinh” của BV Nhân dân Gia Định và “Chương trình giám sát trực tuyến kê đơn thuốc” của BV Nhi đồng 1. Sáu giải khuyến khích được trao cho các BV khác trên địa bàn TP.HCM.

Phát biểu tại lễ trao giải, PGS-TS-BS Tăng Chí Thượng -Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM, nhấn mạnh cuộc thi này ngoài đẩy mạnh hoạt động KCB cũng như tăng cường sức sáng tạo của các BV còn giúp các BV trao đổi với nhau. Dự kiến giải thưởng sẽ được tổ chức ba năm một lần, góp phần nâng cao chất lượng KCB cho bệnh nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải thưởng: 

quy trình báo động đỏ của BV Nhi đồng 1 được trao giải nhất


chất lượng khám chữa bệnh

Chất lượng khám chữa bệnh 2

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm