Bật mí cách ‘gợi ý’ chàng

Có những khi nàng rất muốn được yêu mà chàng lại chẳng hề biết được ý nghĩ ấy. Tuy nhiên không cần nói ra mà các nàng vẫn hoàn toàn có thể thổ lộ được ý đồ với các cách sau.

Tắm trước khi ngủ

Một ngày dài có thể khiến nàng trông mệt mỏi, kém hấp dẫn. Nên việc cần làm là nàng nên đi tắm thật thoải mái trước khi ngủ, xịt thêm ít nước hoa gợi cảm, trang điểm nhẹ cho gương mặt thêm xinh và chọn một bộ váy ngủ thật nóng bỏng. Hình ảnh ấy đã đủ là một gợi ý rất rõ ràng đối với chàng.

Ăn tối sớm

Có thể lý do khiến chàng không có hứng thú yêu là do quá mệt mỏi và buồn ngủ vào đêm muộn, sau khi chờ đợi cả nhà ăn uống và bạn dọn dẹp xong. Nên sắp xếp một buổi tối thoải mái, hai người nên ăn tối sớm để dành thời gian rảnh rộng rãi. Khi đó tự khắc chàng sẽ nghĩ đến nhiều ý tưởng lãng mạn.

Đưa trẻ đi ngủ ở phòng riêng

Nhiều người không có hứng thú yêu khi có con trẻ ngủ cùng phòng. Sau bữa ăn, bạn nên đưa trẻ về phòng riêng hoặc đến chơi với ông bà.

Để "áo mưa" ra ngoài

Đây lại là một lời mời gọi trực tiếp. Hãy để "áo mưa" ở vị trí dễ nhìn thấy, chàng chắc chắn sẽ đoán ra điều nàng muốn. Nàng có thể để vật này ở bàn cạnh giường, trong phòng tắm hoặc ngay cả bên điện thoại của chàng…

Nói trực tiếp

Đây là lựa chọn tốt nhất, vì rất nhiều người đàn ông thích được nghe vợ bày tỏ niềm say mê của nàng đối với mình. Nam giới cho đó là điều gợi cảm nhất trên đời. Thẳng thắn nói những điều mình muốn với chàng sẽ đem đến cho nàng mọi điều nàng ao ước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm