Bắt quả tang ‘bác sĩ' Hàn Quốc làm đẹp chui ở khách sạn

Ngày 5-5, Chánh Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, ông Bùi Minh Trạng đã ra quyết định xử phạt ông Kim Hak Joong (45 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) 35 triệu đồng do đã có hành vi tư vấn tiêm botox cho khách hàng mà không có chứng chỉ hành nghề.

Cùng với đó, Sở Y tế cũng đề xuất UBND TP.HCM ra quyết định xử phạt hành chính với bà Hoàng Lệ Dung (38 tuổi, ngụ Hà Nội) với hành vi tổ chức cho người ngoại quốc tư vấn hành nghề thẩm mỹ "chui".

Bệnh nhân tiêm chất làm đầy bị hoại tử mặt. Ảnh: Khánh Trung.

Trước đó, ngày 4-5, Thanh tra Sở Y tế phối hợp cùng Cục An ninh Chính trị nội bộ (Bộ Công an) và các cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra phòng số 1104 khách sạn Somerset. Tại thời điểm kiểm tra, đoàn ghi nhận ông Joong đang tư vấn tiêm botox cho chị NTMP (ngụ quận 1, TP.HCM). Tuy nhiên, ông Joong không xuất trình được chứng chỉ hành nghề theo quy định.

Cũng tại thời điểm kiểm tra, bà Hoàng Lệ Dung với vai trò tổ chức dịch vụ thẩm mỹ tại khách sạn khai nhận khi có khách hàng đặt lịch qua điện thoại, bà sẽ hẹn khách đến địa chỉ trên để được bà tư vấn. Tiếp đó, bà sẽ liên hệ ông Joong đến để tư vấn thêm. 

Được biết bà Dung từng là một trong số 12 người đẹp được vinh danh “Bông hồng quyền lực năm 2017” do ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân phối hợp với Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam tổ chức tại TP.HCM vào tháng 3-2017 vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.