Bệnh viện Nội tiết Trung ương sẽ khám bệnh qua Video call

MyDoctor là dịch vụ tư vấn và chăm sóc sức khỏe từ xa giúp bệnh nhân lựa chọn và kết nối với bác sĩ thông qua tính năng Video call từ điện thoại Smartphone, đồng thời theo dõi các chỉ số sức khỏe thường xuyên, hỗ trợ bệnh nhân trong sử dụng thuốc và điều trị bệnh tại nhà.

Giao diện ứng dụng đăng ký khám bệnh qua dịch vụ Video call

Dịch vụ này tập hợp nhiều tính năng nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với các hình thức tư vấn và khám bệnh từ xa hiện nay như: Lưu trữ hồ sơ y tế điện tử để bệnh nhân và bác sĩ có thể tra cứu bất cứ lúc nào; theo dõi/cảnh báo chỉ số sức khỏe thường xuyên; quản lý việc sử dụng thuốc để bác sĩ có thể can thiệp trong quá trình điều trị bệnh; Chức năng tư vấn, khám bệnh thực hiện qua tạo điều kiện cho bác sĩ quan sát tình trạng bệnh nhân tốt hơn; Dễ dàng kết nối nhờ thế mạnh hạ tầng viễn thông 3G phủ sóng toàn quốc của Viettel.

Ông Phan Hướng Dương - Phó giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương cho biết: “Hiện nhiều người khi mắc bệnh chủ quan không đi khám bác sĩ, đến khi bệnh tiến triển nặng mà không can thiệp kịp thời dẫn đến những hậu quả đau lòng. Chính vì vậy việc ứng dụng MyDoctor vào cuộc sống sẽ tạo điều kiện để bác sĩ và bệnh nhân gắn kết, người bệnh được theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên mà không cần phải xếp hàng chờ khám ở bệnh viện. Đây là một việc làm hết sức cần thiết cho hệ thống Y tế của nước ta. Vừa rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao của người bệnh vừa thực hiện đúng chủ trương của Chính phủ cũng như của Bộ Y tế trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến mới để giảm quá tải cho bệnh viện tuyến cuối”.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ở Việt Nam hiện có gần 13 triệu người mắc các bệnh đái tháo đường, huyết áp cao, gout… Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ qua tổng đài 19009099 hoặc trên website: http://MyDoctor.viettel.vn để trải nghiệm dịch vụ với cước thuê bao 0đ trong tháng đăng ký, mức cước thuê bao từ tháng thứ 2 là 50.000đ/tháng (chưa bao gồm phí tư vấn, thanh toán bằng thẻ cào Viettel vào tài khoản riêng của dịch vụ).

Thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 19009099 (thuê bao Viettel: 500đ/phút; thuê bao mạng khác: 1000đ/phút) để được hỗ trợ và tư vấn 24/7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm