Bệnh viện Xanh Pôn họp báo chóng vánh trong ... 5 phút

Sau hơn 3 giờ chờ đợi, đến 12 giờ trưa 10-12, BV Xanh Pôn đã trả lời báo chí một số vấn đề liên quan đến việc gian lận cắt đôi test HIV, viêm Gan B khiến dư luận xôn xao hai ngày qua.

Đại diện BV Xanh Pôn là bà Trần Liên Hương, Phó Giám đốc BV, cho biết BV đã họp khẩn với Khoa vi sinh và thông tin ban đầu đã gửi cho báo chí, đồng thời giải trình với Sở Y tế TP Hà Nội.

Bà Hương thay mặt BV cảm ơn phóng sự điều tra của báo chí đã giúp bệnh viện chấn chỉnh được nhiều vấn đề.

Trả lời câu hỏi của báo chí về mục đích "thử nghiệm" các que test tại Khoa vi sinh bà Hương cho biết BV vẫn đang điều tra, xác minh.

Họp báo "5 phút" của BV Xanh Pôn. ẢNH: HÀ PHƯỢNG

Khi báo chí đặt câu hỏi khi cắt test xét nghiệm làm đôi có ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm của bệnh nhân hay không? Phó giám đốc BV Xanh Pôn trả lời BV chưa biết mục đích cắt que test của các nhân viên làm gì, mọi việc vẫn đang trong thời gian điều tra.

Cũng tại buổi họp báo bà Hương cho biết mọi thông tin bệnh viện cung cấp cho báo chí cũng như giải trình đến Sở Y tế TP Hà Nội hiện đều là lời khai của các nhân viên Khoa vi sinh, cần phải nhờ các cơ quan điều tra vào cuộc mới xác nhận được thực hư sự việc.

"Khi nào có kết quả điều tra BV sẽ thông báo đến báo chí" - bà Hương trả lời đồng thời kết thúc buổi họp báo chóng vánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm