Bí quyết “yêu giỏi”

Bí quyết “yêu giỏi” ảnh 1

Ảnh minh họa: internet

Không chỉ giúp bạn giữ dáng, tăng cường sức khỏe, tập thể dục còn là biện pháp hỗ trợ tuyệt vời trong chuyện thắp lửa phòng the. Nếu thường xuyên rèn luyện sức khỏe, chuyện yêu đương của bạn sẽ được cải thiện tốt hơn vì những lý do sau:

1. Tăng tuần hoàn máu

Tập thể dục thường xuyên là cách giữ cho các động mạch luôn khỏe, trong đó bao gồm cả những động mạch chạy xuống chân. Sự vận động còn làm tăng mức độ “dẻo dai” cho các động mạch, khiến chúng dễ giãn nở hơn và cải thiện khả năng lưu thông máu. Đây là một trong những yếu tố có vai trò quyết định đối với quá trình cương cứng của “cậu bé”.

2. Cải thiện sự linh hoạt

Một cơ thể linh hoạt, mềm dẻo là điều kiện thuận lợi để bạn “yêu” tốt hơn. Điều này giúp hạn chế nguy cơ tổn thương cho hệ cơ trong quá trình giao ban. Mọi hình thức tập luyện thể dục thể thao đều có tác dụng cải thiện mức độ dẻo dai. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng xoay trở cơ thể trong quá trình chuyển đổi các tư thế “yêu”.

Bí quyết “yêu giỏi” ảnh 2

3. Nâng cao khả năng chịu đựng

Cánh mày râu cần phải rèn luyện sức khỏe không chỉ để giữ cho thân hình luôn săn chắn - một trong những yếu tố thu hút “đối tác khá hiệu quả - mà còn nhằm mục tiêu kéo dài thời gian “chiến đấu”.

Ngoài ra, phần lớn các tư thế “yêu” đều đòi hỏi nam giới phải tập trung sức cho các cơ ở lưng. Do đó, việc tập luyện chính là lựa chọn tối ưu để bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ và thể hiện bản lĩnh của người đàn ông.

4. Giúp bạn tự tin vào bản thân

Một số kết quả nghiên cứu đã khẳng định việc tập thể dục thường xuyên sẽ làm tăng ham muốn tình dục.

Một vóc dáng chuẩn mực - kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ - sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng về cơ thể của mình. Nhờ đó, bạn sẽ trở nên tự tin, quyến rũ, gợi cảm và sống động hơn trong quá trình giao ban.

Bí quyết “yêu giỏi” ảnh 3

5. Làm tăng mức testosterone

Tập thể dục sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều testosterone, ngăn chặn nguy cơ thiếu hụt loại hóc-môn này ở nam giới.

Một kết quả nghiên cứu đã khẳng định mối tương quan giữa vòng eo của các chàng với mức testosterone trong cơ thể của họ. Theo đó, vòng eo càng chuẩn thì lượng testosterone càng đạt được mức lý tưởng.

Theo Duy Khôi (PNO, Healthmeup.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm