Bỏ quên máy quay phim trong người bệnh nhân 3 năm trời

Mới đây, cô Lacrystal Lockett sống tại Stone Mountain đã đi phẫu thuật vào ngày 17-12-2014 để cấy ghép thận và tụy. Tiến sĩ Paul Lu Tso cùng với các bác sĩ phụ mổ Ronald Parsons và Denise J. Lo đã thực hiện ca phẫu thuật này cùng sự hỗ trợ của một máy quay phim y tế.

Tuy nhiên, khi ca phẫu thuật hoàn tất, chiếc mày này bị bỏ lại trong cơ thể mà cô Lockett không hề hay biết, ngay cả sau khi cô đã ra viện vào ngày 26-12-2014. Suốt trong thời gian dài, chiếc máy không hề được phát hiện là đã bị bỏ quên hoặc có dấu hiệu nào cho thấy nó đang ở trong cơ thể của Lockett. Chỉ đến khi Lockett đi khám bệnh vào tháng 6-2017, bác sĩ mới phát hiện ra chiếc máy này. Cô Lockett buộc phải phẫu thuật thêm một lần nữa để lấy chiếc máy quay phim ra khỏi cơ thể mình.

Theo đơn kiện, cô Lockett đang yêu cầu phía bệnh viện đã phẫu thuật cho cô trước đó phải bồi thường cho phí tổn tinh thần và thể chất cho cuộc phẫu thuật bổ sung, chi phí chăm sóc sức khỏe, những nguy hại tiềm tàng có thể xuất hiện trong tương lai. Tuy nhiên bệnh viện đã từ chối không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phía báo chí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm