Cha mẹ cãi nhau, bé gái hai tuổi nhập viện khâu 12 mũi

Ngày 14-8, thông tin từ BV đa khoa huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết đang điều trị cho cháu Phạm Thị Th. (hai tuổi, ở xã Cự Nẫm) bị thương ở vùng mặt do vật cứng gây ra.

Cháu Th. tại bệnh viện.

Theo người nhà cháu Th., sáng 13-8, cha cháu là Phạm Văn Hoàng (42 tuổi) và vợ là chị Trần Thị Huyền (34 tuổi) xảy ra cãi vã. Lúc này, anh Hoàng cầm ly ném về phía chị Huyền, không may trúng vào mặt cháu Th. đang được mẹ bế trên tay khiến cháu bị thương, máu chảy khắp mặt.

Gia đình nhanh chóng đưa cháu đến bệnh viện, sau khi thăm khám, các bác sĩ phải khâu ba vết với tổng cộng 12 mũi trên mặt.

Vợ chồng anh chị có ba người con, con trai lớn 17 tuổi, con trai thứ hai 13 tuổi và Th. là con gái út mới hai tuổi. 

Chị Huyền cho biết cách đây bảy tháng, vợ chồng cũng đã xảy ra cãi nhau về chuyện tiền bạc, anh Hoàng cũng đánh rồi ném vật cứng về phía chị thì trúng vào cháu Th. Lần đó cháu được bác sĩ chẩn đoán là chấn thương não, phải điều trị ở BV Hữu nghị Cu Ba - Đồng Hới hơn nửa tháng.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch xã Cự Nẫm, cho biết sau khi nghe thông tin, xã đã cử cán bộ xuống gia đình xác minh thì được biết cháu Th. bị vạ lây do cha mẹ cãi nhau.

Bạo hành gia đình, bi kịch khó thoát
Bạo hành gia đình, bi kịch khó thoát
(PL)- Rất nhiều người đàn ông vẫn đang bạo hành vợ con mà không có cơ quan nào can thiệp hoặc chế tài được. Bi kịch trong các gia đình đó kéo dài và gần như không lối thoát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm