Chuyện 'yêu' lúc nào là 'chất' nhất

Nhiều thời gian cho chuyện ấy

Trong những kỳ nghỉ lễ dài ngày, khi hai bạn được nghỉ ngơi thảnh thơi, tạm rời xa công việc. Chuyện ấy khi có thời gian rộng rãi, không gian thoải mái sẽ đạt được chất lượng rất tốt.

Không cần phải tranh thủ nữa, cả hai hãy cùng chầm chậm tận hưởng hạnh phúc riêng tư của mình. Đừng quên khơi gợi nhau vào mọi lúc đó thể, thì thầm với nàng vào buổi sáng và “ra hiệu” bằng mắt trong các bữa ăn.

Chàng nồng nhiệt hơn

Quý ông thường hăng hái nhất vào buổi sáng sớm, mỗi khi thức dậy. Thay vì để chàng đợi cả ngày, bạn có thể để đồng hồ báo thức sớm hơn 10 phút. Phụ nữ cũng có thể cảm thấy thích thú hơn vào buổi sáng. Đặc biệt càng lớn tuổi, phụ nữ càng dễ mệt mỏi hơn vào buổi tối.

“Lên đỉnh” tuyệt nhất

Thời gian tốt nhất để “lên đỉnh” là vào ngày trước kỳ nguyệt san của phụ nữ. Do thời gian này những mạch máu tập trung làm tử cung nặng hơn, cảm nhận co thắt nhiều hơn khi “giao ban” nên người phụ nữ cũng trở nên nhạy cảm hơn, dễ dàng đạt được khoái cực.

Tự tin trên giường

Hãy yêu nhau sau khi tập thể dục. Những người có tập thể dục thể thao chăm chỉ luôn cảm thấy tự tin về hình thể của mình. Sự tự tin bạn có khi tập luyện sẽ khiến bạn thoải mái hơn trên giường và tất nhiên khả năng “tác chiến” cũng sung mãn hơn.

Khi quá bận rộn

Lên lịch một buổi hẹn cuối tuần là tốt nhất vì khi đó bạn khỏe khoắn và có thời gian rảnh. Không nhất thiết phải rời khỏi nhà, chỉ cần bật nhạc, đặt món ăn ngon và cả hai cùng nghỉ ngơi bên nhau sau một tuần bận rộn. Nếu có con, bạn có thể nhờ người thân đưa trẻ đi chơi, giữ hộ trẻ. Tập trung vào chất lượng hơn số lượng. Sự lãng mạn và thoải mái khiến chuyện yêu tuyệt vời hơn.

Sau lễ cưới

Không chỉ là lễ cưới của bản thân mà mọi lễ cưới của người thân, bạn bè… Sau một ngày dài chứng kiến niềm hạnh phúc lứa đôi, hòa trong không gian tràn ngập tình yêu sẽ tạo cảm hứng dào dạt cho mọi cặp đôi. Hãy tranh thủ thời điểm này để hâm nóng giường chiếu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm