Cốm BEBUGOLD giúp trẻ hết suy dinh dưỡng sau 2 tháng

Kết quả nghiên cứu đánh giá tác dụng của Cốm vi sinh BEBUGOLD với tình trạng biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng ở trẻ em tại Trường Mầm non Đồng Kỳ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang cho thấy 100% trẻ suy dinh dưỡng chiều cao, cân nặng được cải thiện sau 2 tháng sử dụng.

Chiều 14-4, tại Hà Nội, Hội Dinh dưỡng Việt Nam tổ chức hội thảo công bố kết quả nghiên cứu “Đánh giá tác dụng của cốm vi sinh BEBUGOLD với tình trạng biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng ở trẻ em”.

Trước đó vào tháng 11-2020, Hội Dinh dưỡng Việt Nam (do GS.TS Lê Thị Hợp, Chủ tịch Hội làm chủ nhiệm đề tài) đã tiến hành nghiên cứu “Đánh giá tác dụng của Cốm vi sinh BEBUGOLD với tình trạng biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng ở trẻ em tại Trường Mầm non Đồng Kỳ, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang”.

Sau 2 tháng nghiên cứu lâm sàng, cốm vi sinh BEBUGOLD cho kết quả rất tích cực, thể hiện sự cải thiện trên mọi chỉ số so với nhóm không sử dụng:

1. Tỷ lệ trẻ biếng ăn: Ở nhóm sử dụng BEBUGOLD giảm từ 46% xuống 6%, tương ứng cải thiện 87% (trong khi nhóm không sử dụng BEBUGOLD tăng lên 2%);

2. Tỷ lệ trẻ táo bón, rối loạn tiêu hóa: Nhóm sử dụng BEBUGOLD giảm từ 54% xuống 6%, tương ứng cải thiện 93% (trong khi nhóm không sử dụng BEBUGOLD tăng lên 4%);

3. Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng (cân nặng/chiều cao): Nhóm sử dụng BEBUGOLD giảm từ 6% xuống còn 0%, tương ứng cải thiện 100% (trong khi nhóm không sử dụng BEBUGOLD chỉ giảm 25%). Không có trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng cốm vi sinh BEBUGOLD.

Phát biểu tại Hội thảo GS.TS Lê Thị Hợp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam cho biết: Ở Việt Nam, tỷ lệ suy dinh dưỡng vẫn còn ở mức cao. Cụ thể, tỷ lệ trẻ bị suy dinh dưỡng ở nông thôn là 10,7% và thành thị là 3,9%.

Tại TP.HCM, tỷ lệ biếng ăn ở trẻ từ 1-6 tuổi là 54,58% và 20,8% ở trẻ dưới 5 tuổi. Theo số liệu thống kê của Viện Dinh Dưỡng quốc gia, hơn 47% tổng số trẻ tới tư vấn và khám bệnh tại đây có biểu hiện rối loạn tiêu hóa.

Tình trạng biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, thiếu dinh dưỡng kéo dài nếu không được cải thiện triệt để sẽ trở thành vấn nạn của nguồn nhân lực quốc gia trong tương lai.

Theo TS Hợp, qua tìm hiểu các sản phẩm hiện nay chủ yếu tập trung vào điều trị triệu chứng (phần ngọn), muốn cải thiện tình trạng của trẻ phải sử dụng rất nhiều loại thuốc cùng một lúc, điều này khiến trẻ gặp khó khăn khi uống thuốc.

Cốm vi sinh  BEBUGOLD ra đời dựa trên các mục tiêu cần đạt được trong phòng và cải thiện tình trạng biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, suy dinh dưỡng. Tích hợp nhiều yêu cầu trong một gói thuốc, rất tiện lợi cho các bà mẹ.

Theo báo cáo của GS.TS Lê Thị Hợp, thành phần trong cốm bao gồm lợi khuẩn Bacillus subtilis có tác dụng bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế sự phát triển của hại khuẩn, tái thiết lập và duy trì sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện cũng như phòng ngừa rối loạn tiêu hóa, loạn khuẩn đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Sản phẩm còn bổ sung thêm các vi chất dinh dưỡng (vitamin B, L-Lysine, Taurine, Mange, Zinc, Calci…) giúp nâng cao sức đề kháng, làm trẻ ăn ngon và tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Với các thành phần này, BEBUGOLD vừa giúp bổ sung trực tiếp các vi chất dinh dưỡng cho cơ thể, vừa cung cấp lợi khuẩn và môi trường cho lợi khuẩn phát triển. Từ đó, giúp bảo vệ tăng cường hệ vi sinh đường ruột, mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự hấp thu các vi chất cũng như sự phát triển ở trẻ.

“Trước đây tôi tin dùng các loại thuốc ngoại, sính ngoại hơn nhưng khi tìm hiểu và trải qua nghiên cứu thì gia đình tôi cũng lựa chọn BEBUGOLD” – GS Hợp chia sẻ.

Cũng tại hội thảo, bà L.T.D (Đan Phượng, Hà Nội) chia sẻ, cháu bà trước đây rất lười ăn, tuy nhiên sau khi sử dụng cốm BEBUGOLD thì cháu ăn rất tốt, không những thế rối loạn tiêu hóa cũng được cải thiện. Bà D có gửi đến thắc mắc là con trai bà năm nay 23 tuổi nhưng ăn uống không đảm bảo, ít ăn rau, cân nặng thiếu vậy có thể sử dụng cốm BEBUGOLD không?

Trả lời về vấn đề này GS.TS.BS Lê Thị Hợp khẳng định cốm BEBUGOLD có thể dùng được cho cả người lớn lẫn trẻ em theo đúng liều lượng. Cốm này nên dùng từ 1 đến 2 tháng rồi ngưng 1 tháng sau đó sử dụng tiếp sẽ hiểu quả cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm