Bệnh viện Đồng Nai sẽ có dịch vụ cấp cứu bằng trực thăng

Với những ca bệnh nặng, khó, cần cấp cứu khẩn cấp, bệnh viện sẽ điều máy bay chuyên chở bệnh nhân; chuyển bệnh nhân tới các cơ sở y tế uy tín trong khu vực và quốc tế nếu người bệnh có nhu cầu.


Để thực hiện dịch vụ cấp cứu bằng trực thăng, bệnh viện đã xây dựng bãi đáp trực thăng ngay trên nóc tòa nhà của bệnh viện; ký hợp đồng với công ty cung cấp dịch vụ; phối hợp với các sân bay dân dụng trong cả nước.

Bác sỹ Vũ cũng cho biết Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới có tổng vốn đầu tư trên 3.200 tỷ đồng, dự kiến đầu năm 2015 sẽ đi vào hoạt động. Đây là tổ hợp bệnh viện khu vực đầu tiên của cả nước, được xây dựng với số vốn lớn và có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Bệnh viện có quy mô 2 tòa nhà 19 tầng, được xây dựng trên diện tích 70.000m2, 1.400 giường bệnh, có sân đáp trực thăng trên nóc. Ngoài các khu khám bệnh, bệnh viện Đồng Nai còn có một khu dịch vụ bệnh viện tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao để điều trị nội trú và khu lưu trú dành cho người nhà bệnh nhân.

Hiện bệnh viện đang phối hợp với các tập đoàn của Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc) để khi bệnh viện đi vào hoạt động sẽ tiến hành các kỹ thuật như điều trị ung thư, phục hồi chức năng, tế bào gốc./.

Theo Công Phong (TTXVN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm