DIỄN VIÊN, MC QUYỀN LINH “VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH”

Đã có lúc tôi khổ sở vì sỏi thận

Không chỉ là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam, Quyền Linh còn được biết đến với vai trò là MC “nông dân” gần gũi nhất trong hàng chục các gameshow Tam sao thất bản, Vượt lên chính mình, Vui cùng nhà nông… Luôn xuất hiện trước ống kính một Quyền Linh khỏe mạnh tràn trề sinh lực và nhiệt huyết nhưng mấy ai biết Linh từng bị hành hạ và đã có ý định bỏ nghề bởi căn bệnh sỏi thận cứ tái đi tái lại ...

. PV: Nhìn lại quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, vai diễn hay gameshow nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong Linh?

+ Quyền Linh: Có lẽ đó là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Linh. Lần đầu Linh nhận lời tham gia với vai trò là một MC Nhịp sống sôi động nhưng chương trình này đã không được thành công như mong đợi, Linh không muốn nghĩ đến việc lấn sân sang các gameshow truyền hình chỉ vì cảm thấy mình không có năng khiếu dẫn chương trình. Nhưng sau đó Linh mạnh dạn nhận lời làm người dẫn chương trình cho một TV show mang tên Vượt lên chính mình. Trong những ngày đầu phát sóng, Linh đã từng bị đánh giá là dẫn chương trình hơi “phô và vụng về” nhưng sau đó Linh đã nhanh chóng quen với vai trò mới này và dần tạo được sự chú ý với khán giả hơn bằng lối dẫn mộc mạc của chính mình. Đáng nhớ hơn vì đây cũng chính là thời điểm mà Linh cũng phải tự “ Vượt lên chính mình”.

Đã có lúc tôi khổ sở vì sỏi thận ảnh 1

. PV: Linh cũng phải “Vượt lên chính mình” - Linh có thể nói rõ hơn được không?

+ Quyền Linh: Linh cũng phải vượt lên bệnh tật bản thân. Linh đã từng rất chủ quan không điều trị khi biết mình mắc bệnh sỏi thận vài năm trước. Bị hành hạ bởi những cơn đau vùng thắt lưng, thú thật là Linh không thể chịu nổi, như lần đang dẫn trong chương trình Vui cùng nhà nông vừa rồi, Linh phải cố gắng chịu đau, không thể để gián đoạn chương trình. Và tất nhiên không thể để bà con mình mất đi hứng thú nữa chứ.

. PV: Trông Linh dạo này rất tươi tắn khỏe mạnh, Linh có thể cho mọi người mình “vượt lên bản thân” như thế nào không?

+ Quyền Linh: Linh phát hiện ra bị sỏi thận mấy năm trước nhưng thấy bình thường nên chủ quan không điều trị. Thời gian sau, Linh thấy đau thắt lưng, mức độ ngày càng tăng. Đang dẫn chương trình, đau quá mà Linh phải cố gắng xong chương trình. Ngay sau đó, Linh dành thời gian đi khám và điều trị nhưng làm Linh mệt mỏi hơn. Hôm ra Hà Nội công tác, vô tình Linh gặp chị Thúy Nga - dẫn chương trình Sức khỏe cho mọi người, chị gặp gỡ nhiều các bác sĩ, giáo sư y học đầu ngành. Chị cho Linh số điện thoại của Chuyên gia Trần Đồng - Nam Định - có bài thuốc gia truyền trị sỏi là Nam Dược Bài Thạch được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Nam Dược sản xuất. Có lẽ đó cũng là sự may mắn của Linh, Linh uống Nam Dược Bài Thạch trong hai tháng liền. Linh hết các cơn đau, đi khám lại thấy không còn sỏi nữa. Linh thấy vui lắm, yên tâm làm việc hẳn lên, Linh còn được được tư vấn nên tiếp tục sử dụng để phòng tái phát, sản phẩm là thảo dược, địa chỉ tin cậy nên Linh cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

. PV: Chúc mừng Linh, Linh không ngại chia sẻ cho khán giả biết thêm thông tin sản phẩm Nam Dược Bài Thạch chứ? :

+ Quyền Linh: Không vấn đề gì, Linh hy vọng mình có thể chia sẻ chút thông tin có ích với mọi người, nhất là bệnh nhân sỏi thận. Linh gửi lại cho mọi người số điện thoại tư vấn: 0435642503. Hoặc vào web soithan.com.vn để được tư vấn cách sử dụng hợp lý nhất.

. PV: Cảm ơn Linh đã chia sẻ với mọi người, đây là thông tin rất hữu ích cho những bệnh nhân sỏi thận và sỏi mật.

HẢI ÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm