Những pha "ngã ngựa" trên bụng người tình trẻ

Gặp nạn vì “yêu” bồ 9x

Sau khi “tâm sự” cùng với người tình 9x, một người đàn ông sinh năm 1965 đã bị đột tử. Vụ việc hi hữu trên xảy ra vào chiều 15/12/2011, tại nhà nghỉ H.L, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vào thời điểm trên, ông Võ Hoài N. (SN 1965) trú tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và chị Lê Thị T. (SN 1990), quê ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đến nhà nghỉ trên để “tâm sự”.

Khi đang đến lúc cao trào thì đột nhiên ông N. bị ngất. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội nhưng ông N. đã tử vong ngay sau đó.

Nguyên nhân được cho là vì chứng "thượng mã phong". Hiện tượng đột tử ở nam giới khi đang "giao ban" có thể xảy ra với rất nhiều người, đó là những lần sinh hoạt tình dục quá độ hoặc đang mệt mỏi, căng thẳng. Những người bị mắc các bệnh tim mạch và những trường hợp "yêu" khi vừa uống quá nhiều rượu cũng có thể bị gặp “sự cố” này.

Đuối sức với “đối tác” kém 20 tuổi

Tương tự, anh Nguyễn H. Kh (52 tuổi) quê TP.HCM cũng đã bị tử vong tại KS B.M, khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong lúc đang quan hệ tình dục với bạn gái.

Những pha "ngã ngựa" trên bụng người tình trẻ ảnh 1

Ảnh minh họa

Anh Kh. đã cùng chị Đỗ.T.X.Ph (32 tuổi) quê Bình Thuận tới thuê phòng tại khách sạn trên để nghỉ ngơi. Khoảng 20h15 ngày 16/10/2011, chị Ph. báo với lễ tân khách sạn là anh Kh. bị đột quỵ. Khách sạn vội cử nhân viên tới đưa người đàn ông này đi cấp cứu.

Tuy nhiên, anh Kh. đã tử vong ngay sau đó. Bác sĩ cho biết, anh đã quan hệ quá mức với chị Ph dẫn tới bị "thượng mã phong".

Cụ ông 73 tuổi đột tử vì “quá sức”

Cách đây ít năm, vào khoảng tháng 8, công an Q.Gò Vấp, TP.HCM cũng đã rất vất vả để tìm ra nguyên nhân cái chết bất ngờ của ông V.H.N, 73 tuổi, trú trên địa bàn quận. Ông N. đã đột tử trên giường của một khách sạn trên đường Nguyễn Oanh.

Được biết, trước đó, vào đêm 9/8/2005, ông N. đang quan hệ tình dục với cô H.T.L (23 tuổi) quê ở Cần Thơ thì đột nhiên bị sùi bọt mép rồi chết. Do quá hoảng hốt, cô gái đã lật ngửa người ông V.H.N, gọi người đến cấp cứu nhưng “người tình” đã tử vong. Nhiều người cho rằng, ông N. tử vong là vì chứng "thượng mã phong".

Tại cơ quan điều tra, L. khai nhận, ông V.H.N. đã uống thuốc kích dục trước khi quan hệ. Họ cũng đã nhiều lần “mây mưa” cùng nhau vì ông này hay giúp đỡ L. về mặt vật chất và mỗi lần, ông lão 73 tuổi này thường sử dụng thuốc để “tăng lực”.

Theo các bác sĩ, với trường hợp bị choáng, ngất khi đang hay vừa "yêu" xong đều có thể cứu được nếu người vợ hiểu biết và bình tĩnh. Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống này, người phụ nữ thường hoảng sợ và đẩy người chồng, người tình ra đã gây nên nhiều trường hợp đáng tiếc.

Một ông lão 69 tuổi cũng bị phát hiện chết trong phòng trọ trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM. Người đàn ông này là N.V.M. trú tại phường Tân Phú, quận 7.

Ngày 20/4/2010, ông M. đã cùng một phụ nữ khoảng hơn 30 tuổi đến thuê phòng tại địa chỉ trên, một giờ sau khi nhận phòng, người phụ nữ vội vã đi khỏi phòng trọ. Sáng hôm sau, nhân viên dọn phòng mới phát hiện ông M. đã chết cứng. Rất có thể, ông M. đã dùng thuốc kích dục và bị đột tử trong lúc quan hệ với “đối tác”.

Với những trường hợp này, người vợ, người yêu cần bình tĩnh giữ nguyên vị trí, dùng kim đâm hoặc tay véo vào đầu xương cụt (huyệt cường trường) của chồng. Cùng với đó, chị em có thể dùng móng tay bấm vào huyệt nhân trung (rãnh giữa chạy từ mũi xuống môi trên) kết hợp làm hô hấp nhân tạo và nhanh chóng đưa nạn nhân tới cơ sở y tế.

Theo các bác sĩ, để tránh những tình huống đáng tiếc trong lúc “giao ban” việc khám sức khỏe tiền hôn nhân rất quan trọng. Người đàn ông cần biết rõ thể trạng sức khỏe của mình để chuẩn bị cho đời sống chăn gối thật lành mạnh.

Bên cạnh đó, nên luôn dự phòng các thuốc, dụng cụ hỗ trợ khi "lâm trận" nếu cần và những lúc cơ thể mệt mỏi, đã uống quá nhiều rượu hay mắc các bệnh không nên gắng sức thì cần tránh "chuyện ấy".

Theo Lê Minh (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm