Thêm 5 người mắc bệnh “lạ”

Tại xã Ba Vinh, huyện Ba Tơ có ba người mắc bệnh gồm Phạm Văn Ưn (32 tuổi), Phạm Thị Vin (27 tuổi) và cháu Phạm Văn Toàn (9 tuổi) đã nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ sáng cùng ngày. Tại xã Ba Điền có hai trường hợp là Phạm Thị Ngẫy (73 tuổi) và Phạm Văn Găm (51 tuổi) cũng có những triệu chứng mắc bệnh “lạ”. Ông Néo cho biết hiện ở Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ có tám người mắc bệnh “lạ” đang được điều trị.

Cùng ngày, trên 20 cán bộ y tế của Bệnh viện Da liễu trung ương Quy Hòa (Bình Định), Trung tâm Da liễu Quảng Ngãi và Trung tâm Y tế Ba Tơ đã về xã Ba Điền tổ chức khám tổng hợp, sàng lọc hàng trăm người dân trên địa bàn. Lãnh đạo huyện Ba Tơ cũng đã về Ba Điền làm việc với chính quyền xã Ba Điền chỉ đạo khẩn cấp công tác phòng chống bệnh “lạ”.

Hiện toàn tỉnh Quảng Ngãi có 12 người phát hiện bệnh. Riêng hai vợ chồng ông Đinh Văn Hoàn (63 tuổi) và bà Đinh Thị Lơ (75 tuổi), thôn Kà Khu, xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà sau một thời gian nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đã tự bỏ viện trở về nhà dù sức khỏe chưa hồi phục.

Theo VÕ MINH (TTO) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm