Thoát chết thần kỳ khi bị bắn mũi tên dài 20 cm thẳng vào mặt

Theo các bác sĩ, Rolanda Gedminas, nạn nhân trong vụ việc, đã thoát chết một cách may mắn và chỉ cần mũi tên dài 20 cm đi sâu thêm một vài mm, mạng sống của Gedminas đã bị tước đoạt.
Vụ việc xảy ra tại một công viên ở hạt Lincolnshire trong một cuộc ẩu đả giữa những người nhập cư và những người dân địa phương, trong đó có sự tham gia của Rolanda Gedminas. Khoảng 40 người đã tham gia cuộc ẩu đả trong đó nhiều người mang theo cả vũ khí.
Rolanda Gedminas sau đó đã bị đánh ngã và bất tỉnh, tuy nhiên Rod Woolliss, 22 tuổi, một người tham gia cuộc ẩu đả, đã sử dụng nỏ để bắn một mũi tên dài 20 cm trực diện vào mặt của Gedminas.

Thoát chết thần kỳ khi bị bắn mũi tên dài 20 cm thẳng vào mặt ảnh 1

Ảnh chụp X-Quang cho thấy mũi tên suýt gây nguy hiểm đến các phần quan trọng trong đầu của nạn nhân
Rolanda Gedminas sau đó đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viên với mũi tên vẫn còn mắc trên mặt. Một cuộc phẫu thuật kéo dài đã được tiến hành để cứu mạng sống của Gedminas.
Theo các bác sĩ, chàng trai 27 tuổi này vẫn may mắn sống sót sau vụ việc và chỉ cần mũi tên đi sâu thêm một mm thì đầu mũi tên đã có thể cắt đứt cuống não hoặc động mạch cảnh của nạn nhân khiến mạng sống của Gedminas khó lòng giữ được.
Sau khi gây ra tội ác của mình, Rod Woolliss đã rời khỏi hiện trường và còn khoe khoang với bạn bè của mình rằng y đã bắn chết một “tên nhập cư bẩn thỉu”.
Phiên tòa xét xử Rod Woolliss và các đồng phạm đã được diễn ra vào ngày hôm qua. Theo đó Rod Woolliss đã chịu mức án tù 10 năm sau khi thừa nhận tấn công Gedminas trong công viên. 3 đồng phạm khác cũng bị kết án những mức tù khác nhau vì tham gia cuộc ẩu đả, trong đó có một thiếu niên 17 tuổi, người được giấu tên vì lý do pháp lý, đã chịu mức án 8 tháng tù giam vì tham gia ẩu đả và gây rối trật tự.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm