Trái cây giàu chất xơ giúp giảm cân nhanh chóng

Trái cây là một lựa chọn tuyệt vời nếu chúng ta muốn giảm cân. Chúng chứa nhiều vitamin, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác, có thể giúp giảm cân một cách khoa học. Theo The Health Site, những loại trái cây giàu chất xơ dưới đây có thể giúp giảm cân nhanh chóng:

Cam

Trong cam có chứa nhiều vitamin C, thiamine, folate, kali. Ngoài ra, loại trái cây này còn có hàm lượng calo thấp và nhiều chất xơ, rất thích hợp cho những người muốn giảm cân.

Cam là loại trái cây phù hợp cho người muốn giảm cân. Ảnh: NGUYÊN VÕ

Ngoài chất xơ, lê còn chứa nhiều vitamin C, kali, vitamin K, đồng, magiê. Chúng chứa 84% nước và rất ít calo, vì vậy đây là loại trái cây có thể giúp giảm cân.

Chuối

Chuối là một trong những trái cây phổ biến, rất tốt cho những người muốn giảm cân. Trong chuối có chứa nhiều vitamin cần thiết, tinh bột kháng không hòa tan, có thể giúp hạ thấp chỉ số đường huyết và đốt cháy chất béo.

Ăn chuối có thể giúp dốt cháy chất béo. Ảnh: NGUYÊN VÕ

Ổi

Ổi là một loại trái cây có thể giúp chống béo phì, có lợi cho hệ tim mạch, chống lão hóa. Trong ổi có chứa nhiều protein, vitamin và chất xơ. Ngoài ra, ổi còn có thể giúp điều chỉnh sự trao đổi chất, giúp chúng ta no lâu hơn.

Cách chia calo giữa các bữa ăn sáng, trưa, tối để giảm cân
Cách chia calo giữa các bữa ăn sáng, trưa, tối để giảm cân
(PLO)- Nếu bạn đã từng cố gắng giảm cân thì bạn có thể biết rằng quy tắc quan trọng của việc giảm cân là tạo ra sự thâm hụt calo. Bạn cần tiêu thụ ít calo hơn và đốt cháy nhiều hơn bằng cách thực hiện các hoạt động thể chất khác nhau trong ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm