Đo sự hài lòng của dân với dịch vụ y tế
(PL)- Sở Y tế TP.HCM vừa triển khai thí điểm đo sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công năm 2015.

 

Các đơn vị được khảo sát gồm Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm; bộ phận tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ thuộc Văn phòng Sở; các bệnh viện TP, quận/huyện; Trung tâm Y tế dự phòng TP; Trung tâm Kiểm dịch y tế Quốc tế; các trung tâm y tế dự phòng quận/huyện.

Đo sự hài lòng của dân với dịch vụ y tế - ảnh 1
 

Các bệnh viện đang từng bước cải thiện trang thiết bị, máy móc để phục vụ người bệnh tốt hơn. Ảnh: SGGP

Các lĩnh vực được khảo sát là tiêm chủng; khám bệnh, chữa bệnh; cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc; an toàn vệ sinh thực phẩm; cấp chứng chỉ hành nghề y, dược; cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y. 

Theo lãnh đạo Sở Y tế, mục đích cuộc khảo sát sự hài lòng nhằm đề ra những giải pháp cải thiện thủ tục hành chính và nâng cao ý thức trách nhiệm, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân, doanh nghiệp.

DUY TÍNH