F1 trong Khu công nghiệp Amata ở Đồng Nai âm tính với SARS-CoV-2

Ngày 10-6, ông Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, cho biết trường hợp F1 của ca COVID-19 (nữ 32 tuổi, ngụ phường Tân Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM) làm việc ở một công ty tại Khu công nghiệp Amata (TP Biên Hòa) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Kết quả xét nghiệm được thực hiện 2 lần bởi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đồng Nai.

Với kết quả này, các trường hợp F2 đủ điều kiện được giải phóng. Công ty nơi trường hợp F1 làm việc đã có thể trở lại hoạt động bình thường.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Biên Hòa báo cáo công tác điều tra, truy vết các trường hợp liên quan của trường hợp F1. Ảnh: AV

Dù trường hợp F1 đã có kết quả âm tính nhưng vẫn đang được cách ly tập trung, theo dõi và tiếp tục làm xét nghiệm SARS-CoV-2 trong những lần tiếp theo theo đúng quy định.

Như PLO đưa tin, ngày 8-6, TP Biên Hòa họp khẩn với Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh liên quan đến trường hợp F1 trong Khu công nghiệp Amata, TP Biên Hòa - chị NTTD (32 tuổi, phường Tân Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM).

Chị D. là trưởng bộ phận kiểm kê Công ty Tommbow (lô 514 đường 13 Khu công nghiệp Amata, TP Biên Hòa).

Chị D. có chồng ngụ cùng nhà tại TP Thủ Đức dương tính với COVID-19 lúc 12 giờ 30 ngày 7-6-2021. 

Ngày 3-6, chị D xuống nhà tổ 12 (ấp Tân Cang, phường Phước Tân, TP Biên Hòa). Ngày 4-6 làm việc tại công ty ở Khu công nghiệp Amata, đến tối về nhà tại TP Thủ Đức và làm việc tại nhà.

Sau khi chồng chị D. có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 chị được đưa đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm.

Do tính chất công việc nên trong quá trình làm việc tại công ty, chị D. tiếp xúc với tất cả dây chuyền. Các trường hợp tiếp xúc gần đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm