Gần 2.000 cán bộ, người lao động ở quận Gò Vấp làm việc ngoài quận

Tối 5-6, Trung tâm Y tế quận Gò Vấp (TP.HCM) đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho cán bộ, công chức, người lao động cư trú tại quận Gò Vấp, đang làm việc tại các sở, ngành TP và các quận, huyện khác.

Việc lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 được tổ chức tại 3 địa điểm: Trường Tiểu học Hạnh Thông (phường 4), Trường Mầm Non Anh Đào (phường 7) và Trung tâm Văn hóa quận (phường 13).

BS Nguyễn Trung Hòa, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Gò Vấp cho biết đến 20 giờ 30 tối 5-6, đã có 1.976 người là cán bộ, công chức, người lao động cư trú tại quận Gò Vấp, đang làm việc tại các sở, ngành của TP và các quận, huyện khác được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Người lao động ở quận Gò Vấp làm việc bên ngoài chờ xét nghiệm tối 5-6. Ảnh: NGUYỆT NHI

Theo BS Hòa, việc xét nghiệm là thực hiện theo chỉ đạo của UBND TP về thay đổi phương thức làm việc của cơ quan, đơn vị Nhà nước đảm bảo phù hợp trong đợt cao điểm phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Cụ thể, cán bộ, công chức, người lao động trực thuộc các sở, ban, ngành TP, UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện, UBND các phường, xã, thị trấn khác đang cư trú trên địa bàn quận Gò Vấp, thực hiện các công việc có tính chất quan trọng, đặc thù không thể làm việc tại nhà, phải có giấy kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 của cơ quan y tế. Do đó, trong sáng ngày 5-6, Trung tâm Y tế quận Gò Vấp đã thông báo về việc tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho các đối tượng nêu trên. Dự kiến, kết quả xét nghiệm sẽ có trong vòng 72 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm