Gần nửa đàn ông thế giới không làm thỏa mãn bạn tình

Khoảng 45% nam giới lên đỉnh trong vòng 2 phút - quá nhanh so với thời gian trung bình của phụ nữ là 5-7 phút.

Khoảng 45% nam giới "lên đỉnh" trong vòng 2 phút - quá nhanh so với thời gian trung bình của phụ nữ là 5-7 phút. Ảnh: Women's Health

“Các cặp đôi thường làm chuyện ấy bao nhiêu lần trong một tuần?” là câu hỏi mà các chuyên gia về sức khỏe tình dục thường được nghe nhất. Tuy nhiên, không ai biết câu trả lời thực sự.

Theo tiết lộ của TS Harry Fisch trong cuốn sách giáo dục giáo dục giới tính cho người lớn "The New Naked" mới xuất bản, 2-3 lần là tần suất quan hệ của hầu hết các cặp đôi trong tuần.

Trung bình mỗi ngày, người đàn ông "chào cờ" khoảng 11 lần (kể cả cương cứng một phần). Những người trẻ trong độ tuổi khoảng 20 với hàm lượng nội tiết tố cao thì “yêu” nhiều lần trong ngày cũng là chuyện hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên với kinh nghiệm nghiên cứu, TS Fisch cho biết trung bình trong một tuần, các cặp đôi thường quan hệ khoảng 2-3 lần. Đây cũng là con số của tổ chức Nghiên cứu Hành vi Tình dục Mỹ khảo sát vào năm 2006.

Vị chuyên gia tình dục tin rằng ở độ tuổi 20, tần suất quan hệ tình dục từ 1-3 lần trong ngày. Tuy nhiên, con số này sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 2 lần/tuần ở độ tuổi từ 30-50 và khi trên 50 tuổi, con số này chưa đến 1 lần/tuần.

Bên cạnh đó, các chuyên gia tiết niệu tại Bệnh viện Presbyterian ở New York tiết lộ khoảng 45% nam giới đạt cực khoái trong vòng 2 phút khi bắt đầu quan hệ - quá nhanh chóng so với thời gian trung bình của phụ nữ là 5-7 phút.

“Việc vợ chồng bạn làm chuyện ấy có thường xuyên hay không không quan trọng, vấn đề là ở chỗ bạn và người kia có cảm thấy hài lòng sau mỗi lần bên nhau hay không. Chất lượng tình dục không chỉ là tần số mà còn nằm ở thời gian chiến đấu", tiến sĩ Fisch nói.

Ông cũng khuyên những quý ông lên đỉnh sau 2 phút lâm trận hoặc chiến đấu 40 phút mà vẫn chưa cán đích nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn, chữa trị.

Theo H.Trang (NLĐ, Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm