Gia Lai: Tái dương tính COVID-19 sau khi xuất viện về cách ly tại nhà

Chiều tối 5-8, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai cho biết, tính đến 16 giờ cùng ngày, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm bốn trường hợp  hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Ngoài trường hợp BN23664 nói trên, ba trường hợp còn lại dương tính với SARS-CoV-2 đều trong khu cách ly tập trung.

Như vậy, tính đến nay, Gia Lai có 163 trường hợp dương tính với COVID-19, bảy người trong số đó đã xuất viện. Các trường hợp còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Gia Lai.

Tính đến chiều nay, Đắk Lắk có 330 người dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh QN

Gia Lai đang khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời đề nghị người dân trên địa bàn tỉnh hạn chế ra ngoài tỉnh nếu không thật sự cần thiết.

Khi phát hiện người đi từ vùng dịch về không thực hiện khai báo y tế, người nhập cảnh trái phép vào tỉnh... người dân cần kịp thời thông báo ngay cho chính quyền địa phương để xử lý.

Tính đến chiều 5-8, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 23 trường hợp mắc COVID-19, nâng tổng số người mắc COVID trên địa bàn lên 330 người. Trong số các trường hợp mới phát hiện, đa số có yếu tố dịch tễ về từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.