Hà Nội: 4 cán bộ công an phường dương tính SARS-CoV-2, tạm phong tỏa trụ sở

Ngày 21-12, thông tin từ UBND phường Mai Động (Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết hiện chính quyền đã phong tỏa tạm thời trụ sở Công an phường Mai Động, tạm dừng tiếp dân đến khi có thông báo mới.

Hàng rào đã được thiết lập trước trụ sở Công an phường Mai Động, người dân đến đều được hướng dẫn đi về hoặc làm việc qua hệ thống online. Ảnh PHI HÙNG.

Trước đó, ngày 20-12, có 4 cán bộ Công an phường Mai Động dương tính với SARS-CoV-2 gồm Trưởng Công an phường, một cán bộ cảnh sát khu vực và hai cán bộ cảnh sát trật tự. Sau khi nhận được tin báo, chính quyền và lực lượng y tế đã yêu cầu các F1 cách ly tại trụ sở công an phường.

Tổ công tác gồm 8 cán bộ Công an quận Hoàng Mai đã xuống hỗ trợ công an phường giải quyết việc tiếp dân, xử lý các vấn đề dân sự.

Đồng thời, UBND phường Mai Động đã giao trạm y tế phường khẩn trương tổ chức truy vết, xác định các trường hợp F1, F2... để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế theo qui định. Chính quyền yêu cầu, các công dân đã từng đến liên hệ làm việc tại công an phường (trong 2 ngày 18, 19-12) thì chủ động khai báo y tế và tự theo dõi sức khỏe.

Được biết, vào hôm 10-12, sau khi một cán bộ Công an phường Đại Kim (Hoàng Mai, TP Hà Nội) có kết quả dương tính SARS-CoV-2, lực lượng chức năng cũng tạm thời phong toả trụ sở công an và UBND phường để tiến hành truy vết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm