Hâm nóng giường chiếu ngay tại nhà

Tuy nhiên, lựa chọn này khá tốn kém và lại mất thời gian. Nếu hai bạn không thể cùng nhau sắp xếp lịch nghỉ thì chuyện quan trọng ấy sẽ bị delay dài hạn. Có những cách rất đơn giản để bạn tự hâm nóng giường chiếu của mình ngay tại nhà mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Nấu ăn tối cùng nhau

Hãy mua sẵn mọi thứ từ ngày hôm trước, về sớm hơn thường lệ khoảng 30 phút và cùng nhau bắt tay làm bữa tối.

Nên chọn những món đơn giản mà khoái khẩu của cả hai và quan trọng là cùng nhau chế biến. Trong quá thao tác, hai bạn có thể tranh thủ âu yếm, va chạm vào nhau một chút. Chàng ôm nàng từ phía sau khi cùng xắt rau củ, nàng cắn nhẹ vào tai chàng khi anh ấy đang cố trổ tài nêm lẩu ….có nhiều cách để tạo cảm hứng ngay trong bếp. Trong thời gian chờ đợi thức ăn chín, hai bạn có thể tranh thủ “làm nháp” một hiệp cấp tốc. Chắc chắn bữa ăn ngon và hiệp hai sẽ càng đáng mong đợi hơn bao giờ hết.

Chơi một trò chơi gợi cảm

Không cần phải ngượng ngùng khi cùng chồng bày ra một trò chơi gợi cảm để kích thích ham muốn của cả hai. Ví dụ chơi bài kèm hình phạt cởi quần áo. Từng món trang phục được trút bỏ dần sẽ đốt nóng căn phòng của bạn. Nếu biết khiêu vũ, sao hai người không tạo một không gian lung linh ánh nến và cùng lắc lư theo điệu nhạc trong bộ quần áo ngủ mỏng manh?

Xem phim nóng

Các cặp vợ chồng có quyền được xem phim nóng để học hỏi kinh nghiệm hoặc đơn giản là khơi gợi ham muốn cho nhau. Điều cần lưu ý là các bạn hãy chọn những bộ phim tình cảm thay vì phim sex đơn thuần. Kinh nghiệm của các nhà tình dục học cho thấy chỉ có những đoạn phim tràn đầy cảm xúc mới kích động được một cặp đôi yêu nhau.

Tắm chung

Hâm nóng giường chiếu ngay tại nhà ảnh 2
 

Bồn tắm thơm phức, ánh nến lung linh, nước nóng và những động tác mát xa nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ làm đối phương ngây ngất. Trong trường hợp không có bồn thì một chút hương thơm, âm nhạc, dòng nước ấm áp và sự hòa quyện vào nhau của hai người trong trạng thái của adam và eva cũng đủ cho một buổi tối ngọt ngào.

Những cặp vợ chồng có đời sống tình dục như ý tiết lộ họ rất thích tắm cùng nhau và điều đó giúp gắn kết tình cảm rất hiệu quả.

Viết ra một “sớ yêu”

Chuẩn bị sẵn bút và giấy cho hai người rồi tự ghi ra những điều bạn khao khát nhất khi ở trên giường. Khi hoàn tất, hãy trao nó cho đối phương và xem người ấy tiếp thu những điều này tới đâu. Yêu cầu cho việc làmnày là phải thành thật và không ngại sử dụng ngôn từ gợi cảm. Đảm bảo khi đọc “sớ yêu” này, người yêu bạn sẽ muốn giúp bạn thỏa mãn ngay lập tức.

Ở một nơi khác ngoài chiếc giường

Hâm nóng giường chiếu ngay tại nhà ảnh 3
 

Không có điều luật này bắt buộc bạn luôn phải yêu trên giường. Tại sao không thử trải qua một đêm bên nhau ở ngoài ghế sopha, dưới nền nhà hay ở trong phòng làm việc? Không gian mới sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và làm phong phú kho kỷ niệm của hai người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm