Hàng chục công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Ngày 23-8, tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế Đắk Lắk) cho biết, có 36 người đến bệnh viện với các triệu chứng nghi ngộ độc. Trong đó, 15 người được đưa đến Bệnh viện thị xã Buôn Hồ, số còn lại được điều trị ở Bệnh viện Hòa Bình.

“Chúng tôi đang lấy mẫu về phân tích, rồi mới có kết luận nguyên nhân khiến những công nhân đang phải cấp cứu tại các bệnh viện ở thị xã Buôn Hồ”, vị lãnh đạo này thông tin.

Một số công nhân nghi bị ngộ độc được điều trị tại Bệnh viện thị xã Buôn Hồ.

Cùng ngày, ông Y Nhân M’Lô, giám đốc Bệnh viện thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 15 công nhân của một công ty chế biến hoa quả trên địa bàn xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk.

“Tối qua (22-8), khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 15 công nhân trong tình trạng đau bụng và nôn ói. Bước đầu, theo chẩn đoán những người này bị ngộ độc thức ăn. Quá trình điều trị, sức khỏe của những người này đã ổn định. Theo lời những công nhân này, họ vừa ăn xong bữa tối thì bị các triệu chứng nói trên”, lãnh đạo bệnh viện nói.

Các công nhân điều trị ở Bệnh viện Hòa Bình cũng có các triệu chứng nghi ngộ độc. Trước đó, những công nhân này tăng ca làm thêm vào chiều ngày 22-8. Sau bữa ăn tại công ty, nhiều người có triệu chứng đau bụng nên được công ty đưa đến bệnh viện để điều trị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm