Hãy hôn nhau nhiều hơn nữa

1. Cảm giác tuyệt vời

Ướt át và ấm áp, nụ hôn luôn mang lại cảm giác dễ chịu. Trong lúc hôn, cơ thể còn sản sinh ra oxytocin - nổi tiếng với tên gọi “Hormone yêu” khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn, cảm giác hạnh phúc ngập tràn.

2. Kéo hai người vào gần nhau hơn

Không chỉ về thể xác, nụ hôn còn gắn kết hai tâm hồn, giúp cho tình yêu hai người trở nên vững bền và mạnh mẽ.

3. Không phải mọi cử chỉ âu yếm giữa đám đông đều xấu

Tất cả chúng ta đều đảo mắt đôi chút khi nhìn thấy một cặp đôi hôn nhau. Nhưng chỉ cần đó không phải kiểu bày tỏ tình cảm quá lố ở một nơi thiếu phù hợp, thì hãy bao dung hơn với họ, công nhận phần ngọt ngào trong tình yêu của họ. Nụ hôn chính là lời khẳng định với bản thân những người đang yêu và cả những người khác rằng “chúng tôi tin tưởng, khát khao và luôn quan tâm đến nhau”.

4. Nụ hôn là nốt nhạc đầu...

Không phải ngẫu nhiên mà tình dục có xu hướng bắt đầu từ một nụ hôn. Thậm chí nếu trong suốt khoảng thời gian “làm chuyện ấy” mà người ta không hôn thì có phần bất bình thường. Nụ hôn chính là cánh cửa dẫn đến sự hòa hợp trọn vẹn và tuyệt đối.

5. Mỗi ngày một nụ hôn để không phải đi bác sĩ

Nụ hôn giúp “tẩy rửa” adrenalin, một loại hormone tiết ra khi người ta căng thẳng, sợ hãi. Nụ hôn giúp trái tim đập nhanh hơn, bơm máu đến nuôi hệ tim mạch tốt hơn. Nụ hôn giải tỏa stress, cho chúng ta thư giãn hơn nhờ giải phóng oxytocin. Một nụ hôn thật sự luôn có ích cho trái tim, khối óc và tâm hồn của bạn.

6. Nụ hôn để truyền tải thông điệp

Các nhà khoa học cho rằng, chuyển động cơ thể, nhịp độ, tốc độ và lực ấn đều là những dấu hiệu tuyệt vời trong “chuyện ấy” để biểu lộ bạn đang thực sự nghĩ gì. Qua những ve vuốt và qua nụ hôn, hai người có thể kết hợp chuyển động cực kỳ ăn khớp, truyền tải thông điệp cho nhau về cử chỉ nào họ thích và không thích trong khi đang thưởng thức bữa “tiệc yêu”.

Theo Huyền Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm