Hỏa tốc: Bắc Giang tiêm vaccine cho công nhân 4 KCN

Ngày 29-5, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành công văn hỏa tốc về việc phối hợp triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 cho người lao động tại các khu công nghiệp (KCN).

Theo kế hoạch, việc tiêm vaccine sẽ được tiêm cho công nhân, người lao động tại 4 KCN Đình Trám, Quang Châu, Song Khê - Nội Hoàng, Vân Trung. Đây cũng là những khu vực có nhiều ca nhiễm COVID-19 nhất ở Bắc Giang.

Để triển khai hiệu quả việc tiêm vaccine, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang yêu cầu Ban Quản lý các KCN phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế rà soát, lập danh sách công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp gửi về Sở Y tế trong ngày 30-5 để triển khai tiêm vaccine.

Cùng với đó, Ban Quản lý các KCN chỉ đạo các doanh nghiệp chuẩn bị địa điểm tiêm, in biểu mẫu, bố trí người lao động đến tiêm theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; đảm bảo các điều kiện về phòng, chống dịch theo quy định trong suốt quá trình tiêm vaccine.

Cũng trong hôm nay, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định thực hiện giãn cách xã hội trên toàn địa bàn huyện Tân Yên, kể từ ngày 29-5 cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, UBND tỉnh Bắc Giang đã quyết định giãn cách xã hội đối với TP Bắc Giang và cách ly y tế đối với các huyện Việt Yên, Lạng Giang, Lục Nam và Yên Dũng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm