Hơn 100 chuyên gia hàng đầu bàn về tai mũi họng

Ngày 7-11, tại Trung tâm Hội nghị Vinpearl, TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Hội Tai Mũi Họng Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học Tai Mũi Họng và Phẫu thuật đầu cổ toàn quốc lần thứ 23 (VSORL2020) cùng với Hội nghị khoa học Điều dưỡng Tai Mũi Họng Việt Nam lần thứ 4. 

PGS-TS Trần Phan Chung Thủy, Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam đọc lời khai mạc

Với các chủ đề: “Bước phát triển trong lĩnh vực Tai thần kinh - Thính học sau Covid-19: Kinh nghiệm và Thách thức”…Hội nghị là dịp quý giá cho các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, các nhà nghiên cứu và nhân viên y tế hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến Tai Mũi Họng có cơ hội trình bày các công trình nghiên cứu của mình.

Hội nghị quy tụ hơn 30 giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và 80 báo cáo viên là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng trong nước và trên thế giới như Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Anh, Mỹ, Pháp và ÚC.

Các đại biểu quốc tế nghe chia sẻ và phát biểu trực tuyến

Hội nghị năm nay thu hút các đại biểu đến từ 30 tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Hòa… và các đại biểu trực tuyến trên thế giới.
Với hơn 200 bài nghiên cứu được gửi về Hội nghị và gần 130 bài nghiên cứu được chọn lọc đăng trong kỷ yếu Hội nghị, chương trình khoa học được chia thành phiên, xoay quanh các chủ chính như: Phẫu thuật đầu cổ; Mũi xoang - sàn sọ; Tai Mũi Họng Nhi; Tai - Thính học; Họng - thanh quản; Y học giấc ngủ & bệnh lý Tai Mũi Họngvà Tạo hình thẩm mỹ…
Đặc biệt năm nay, Hội Tai Mũi Họng Việt Nam còn phối hợp cùng Hội Tai – Thính học ASEAN tổ chức Hội nghị khoa học Tai thần kinh - Thính học ASEAN lần thứ VIII (AANOA2020).Tuy nhiên do tình hình dịch diễn biến khá phức tạp nên Hội nghị AANOA được tổ chức bằng hình thức trực tuyến…
Hội nghị diễn ra đến hết ngày 8-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm