Kết nối mạnh hơn để hòa hợp nhiều hơn

Nhiều cặp đôi thực hiện “chuyện ấy” như một thói quen, tệ hơn là nhiệm vụ hoặc nhu cầu như ăn, uống, đi lại mà thiếu đi niềm đam mê. Có những cách rất đơn giản để bạn kết nối tốt hơn với bạn đời và duy trì ngọn lửa đam mê như ngày đầu tiên ta có nhau.

Ích kỷ một chút

Nghĩ đến cảm xúc của đối phương là cần thiết nhưng bỏ quên bản thân mình là một sai lầm. Để kết nối tốt hơn trong chuyện yêu bạn phải hiểu rõ mình muốn gì trước khi hiểu đối tác. Đừng quá vì chiều chuộng đối phương mà “chịu đựng” những gì bạn chưa hài lòng.

Yêu cầu chàng nhường nàng về đích trước

78% phụ nữ cho biết họ cảm thấy các quý ông không quá chú ý đến cảm giác của họ nên thường cán đích trước khi đối tác nữ cảm thấy hài lòng. Trong một dịp thích hợp, hãy yêu cầu chàng nhường bạn về đích trước. Điều này cho cả hai nhiều thời gian hơn để âu yếm, quấn quýt nhau vì nam giới sau khi “xong việc” hormone prolactin sẽ ngay lập tức khiến họ buồn ngủ, điều này dễ khiến người nữ thấy thất vọng.

Đừng hỏi những câu không cần thiết 

Kết nối mạnh hơn để hòa hợp nhiều hơn ảnh 1
 

“Anh có muốn ngủ sớm không?”

Một câu hỏi như thế không để làm gì và nếu chàng thật thà trả lời “có” thì coi như “âm mưu” của bạn sẽ tan tành. Thậm chí nếu bạn hỏi “tối nay mình…họp không?” cũng rất…kỳ cục và mang nhiều ý nghĩa khác nhau (chẳng hạn em mệt nhưng nếu anh muốn thì…) Đó là những câu hỏi không cần thiết, thậm chí có thể sẽ khiến bạn thất vọng.

Trao đổi thật nhiều

Thực ra nam giới rất muốn nghe bạn đời của họ nói về chuyện ấy của hai người. Đàn ông không có khả năng đọc được suy nghĩ của bạn, đừng đánh đố nhau. Hãy trao đổi thật nhiều, càng thẳng thắn càng tốt về ý thích, nhu cầu và giải pháp cho cả hai bên.

Vui tươi và lãng mạn

Sự thân mật cao độ trong quan hệ tình dục có thể được thể hiện ở mức độ si mê của cả hai. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề chính.

Điều quan trọng là hãy giữ cho đời sống chăn gối của bạn một không khí tươi vui và lãng mạn. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, hãy nói và làm những việc bạn thích một cách vui vẻ. Vui đùa về chuyện tế nhị này sẽ khiến cả hai càng cởi mở và hào hứng hơn.

Không giả vờ

Kết nối mạnh hơn để hòa hợp nhiều hơn ảnh 2

Trước hết bạn nên bỏ phản ứng giả vờ lên đỉnh. Theo một cuộc khảo sát của Cosmopolitan năm 2015, 67% nữ giới thường giả vờ lên đỉnh để làm hài lòng đối tác. Ngoài việc đối tác của bạn biết bạn đang giả vờ sẽ không vui, thói quen này sẽ khiến bạn càng khó thấy đỉnh thực sự.

Tập trung vào “điểm cộng” của chàng

Một nguyên tắc giao tiếp là không bắt đầu từ cái tiêu cực mà bắt đầu bằng điểm tích cực. Ví dụ không nên bày tỏ rằng “em không thích thế này là vì….” mà hãy nói “em thích thế kia là bởi….” Bạn nên biết đề cao anh ấy và khen ngợi điều anh ấy đã làm tốt là cách dạo đầu lý tưởng nhất.

Không đoán già đoán non

Bạn muốn thử một trải nghiệm mới nhưng lại sợ chàng không thích? Hãy hỏi thẳng để nhận được câu trả lời chính xác. Đừng đoán già đoán non về việc mà cả hai chưa từng thử.  Nếu quá ngại ngùng thì cứ mạnh dạn thử và quan sát phản ứng của anh ấy để biết chàng có thích không.

Đôi mắt biết nói

Giao tiếp bằng mắt khi “gian ban” sẽ đốt cháy thêm ngọn lửa đam mê và khiến cả hai bạn càng thêm thấu hiểu, gắn bó nhau hơn. Nhiều người ngại ngùng nhưng ánh mắt có lửa của bạn khi “yêu” sẽ khiến chàng không bao giờ quên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm