Kiện bác sĩ lấy tinh trùng của mình cấy cho bệnh nhân

Sau nhiều năm hiếm muộn, năm 1989 cha mẹ cô đã đến BV Broadview Fertility Clinic nhờ BS Barwin điều trị. Cô Dixon ra đời một năm sau đó.

Ngay từ nhỏ cô Dixon đã cảm thấy mình khác lạ so với cha mẹ. Trong khi cha mẹ da trắng, mắt xanh thì cô lại có nước da màu nâu olive và mắt nâu. Vì khác biệt này mà cô bị bạn bè nghi ngờ là con được nhận nuôi dù cha mẹ luôn khẳng định cô là con ruột.

Mọi việc sáng tỏ khi một lần cô bị chẩn đoán mắc một bệnh trong khoang bụng, một bệnh di truyền mà gia đình cô không hề có người mắc.

Cô và cha mẹ quyết định điều tra. Kết quả thử máu cho thấy trong khi cha cô mang nhóm máu AB thì cô có nhóm máu O, nghĩa là ông không phải người cha sinh học của cô. Hai cha con còn trải qua một đợt xét nghiệm xác định quan hệ cha con nữa, kết quả vẫn là hai người không phải cha con ruột.

Trong lúc hoang mang thì cô Dixon gặp cô Kat Palmer, 25 tuổi (ảnh), cũng ra đời nhờ cha mẹ được điều trị hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện của BS Barwin. Và cô Palmer cũng đã kiện ông Barwin làm sai quy trình.

Cô Palmer được cha mẹ cô nói là tinh trùng tạo ra cô được hiến tặng từ một người không rõ danh tính. Cô Palmer vào cuộc truy tìm nguồn gốc người cha sinh học. Sau khi phát hiện ADN của mình khớp với ADN của người họ hàng của BS Barwin, cô Palmer đã chất vấn ông Barwin. Ông này thừa nhận và xin lỗi.

Xét nghiệm ADN cho thấy hai cô Dixon và Palmer là chị em có một nửa dòng máu và cùng có cha sinh học là ông Barwin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm