Kín đáo nâng chất cuộc yêu

Ông bà ta có câu “gãi đúng chỗ ngứa”, nghĩa là phải biết chỗ ngứa ở đâu thì mới trị dứt được. Cho dù bạn có e ngại tới đâu thì chuyện này không có cách nào khác phải tự thân vận động, đối diện với nó để làm rõ những lấn cấn “nội bộ”.

Đôi khi bạn muốn thử một kiểu mới hoặc muốn nêm thêm chút gia vị độc đáo cho chuyện yêu của mình mà ngại mở lời, sau đây là một số cách tế nhị các chuyên gia tư vấn cho bạn.

Gửi email cho cô ấy

Bạn bắt gặp một đoạn clip thú vị và nóng bỏng mà bạn vô cùng tâm đắc, tuyệt đối không phải là clip khiêu dâm nhé, nếu không sẽ phản tác dụng đấy. Bạn muốn thử ứng dụng nó cho đôi mình, bạn hãy gửi đường link cho nàng bằng email kèm theo lời căn dặn “hãy xem nó một cách kín đáo”.  Hãy chờ một lúc trước khi nhắn tin cho người ấy để nói cảm xúc của bạn khi xem đoạn clip đó. Nếu cô ấy lắng nghe một cách dễ chịu thì coi như là bạn đã thành công 50%  rồi, điều đó hứa hẹn buổi “thực hành” sẽ bắt đầu sớm, có thể là ngay tối nay.

Cứ chờ đến khi buổi giao ban bắt đầu, hai bạn sẽ có rất nhiều đề tài xoay xung quanh “điểm nóng” email ấy. Trong lúc cởi mở ấy, có sẵn gợi ý cụ thể như vậy sẽ vô cùng hữu ích để bạn mở rộng vấn đề đến mức độ nào bạn muốn.

Mở sẵn một wbsite

Bạn nắm rõ thời khóa biểu làm việc của cô ấy ở nhà? Hãy mở sẵn một trang web với một bài viết hay những hướng dẫn thú vị liên quan đến chuyện ấy. Hoặc chính bạn hãy tạo một file hình ảnh thật sặc sỡ, bắt mắt, trong đó nêu ra những điều bạn nghĩ cô ấy thật tuyệt vời và gợi ý “em có muốn nâng cấp chuyện ấy của chúng ta lên không”, “em thích như thế nào?”, “em ưng ý nhất điều gì khi chúng ta ở bên nhau?” …. Càng nhiều câu hỏi càng nhiều sự khơi gợi khiến nàng không thể chờ đợi thêm để được…lôi tuột bạn vào phòng.

Kể cho đối tác nghe một giấc mơ của bạn

Hãy kể cho người ấy nghe về các chi tiết trong giấc mơ tình yêu của bạn. Có thể trong đó có những điều mà hai người chưa từng làm với nhau bao giờ để người ấy tưởng tượng và nhận ra mong muốn sâu kín của bạn. Đó cũng là một cách truyền cảm hứng để làm đa dạng hơn đời sống tình dục của hai người.

Điều này cũng sẽ kích thích đối phương kể cho bạn nghe những gì họ đã từng mơ tưởng, muốn thử nghiệm và cả những gì bạn không thích. Cần hiểu là đây là chuyện tế nhị, nếu không nói ra thì sẽ không ai biết để bổ sung hay sửa chữa đâu.

Ngôn ngữ cơ thể

Đôi khi cách dễ dàng nhất để bày tỏ một điều gì đó là hành động cụ thể. Hãy hưỡng dẫn bàn tay của cô ấy, dùng cơ thể của bạn để định hướng, xoay chuyển hoặc hơi thở của bạn để người ấy biết được các “vị trí trọng điểm” cần phải khai thác tối đa.

Hoặc thông qua phản ứng cơ thể của mình, bạn có thể ngăn chặn những hành động không hợp ý mình mà không cần nói ra miệng, tránh cho người ta bị “quê”.

Brandy Engler, Tiến sĩ tình dục học cho biết: "Người đàn ông rất thích những người phụ nữ chủ động. Người vợ hãy hướng dẫn chồng của mình thông qua những bài học cầm tay chỉ việc thật dễ hiểu. Đôi khi việc bạn nắm lấy tay họ và hướng dẫn qua những mê cung sâu kín nhất sẽ khiến đối phương “phát cuồng” vì cảm giác phấn khích, thích thú và nhẹ nhõm vì tin chắc mình sẽ chạm được đến vị trí chiến lược một cách dễ dàng. Có lúc vì lo sợ đối phương không thích, bị nhạy cảm hay đau đớn mà người đàn ông rụt rè hơn bình thường”.

Lời khuyên cuối cùng của Brandy Engler là hãy thẳng thắn và nũng nịu hết sức có thể khi bày tỏ ý thích của mình. Sự thiếu khéo léo, chưa đúng ý ban đầu không phải là lỗi lầm hay sự dở tệ của bất cứ ai, đó chẳng qua là chưa bắt đúng sóng mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm