Lập Facebook truyền cảm hứng giảm béo

Từ một người cao 1m57, cân nặng hơn 164 kg, trong hai năm Durrant  đã giảm được hơn 68 kg. Cô đã lập Facebook với tên là "Get Down with Dani".

Cô Durrant trước khi giảm cân 

Ban đầu, Durrant  thách thức những người theo dõi Facebook tập thể hình cùng cô mỗi ngày trong 1 tháng và hơn 300 người đã tham gia hoàn thành mục tiêu. Hiện nay, trên Facebook có hàng ngàn phụ nữ và một số nam giới hào hứng tham gia các thách thức mà Durrant đưa ra.

“Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên khi trở thành người truyền cảm hứng và là động lực thúc đẩy người khác giảm cân, trong khi 2 năm trước tôi chỉ muốn trốn ở một góc nào đó và khóc. Cuộc chiến đấu với béo phì là một điều trong đời mà tôi luôn thất bại. Nhưng tôi đã trở thành một người truyền cảm hứng từ thất bại lớn nhất của mình, đó là điều vô giá”, Durrant chia sẻ.

 Sau khi giảm cân, Durrant cho biết rất tự hào về thân hình của mình

Bây giờ, cô rất tự hào về thân hình của mình và ngắm nhìn nó mọi lúc. “Tôi không còn sợ mọi người nghĩ gì về tôi, không còn sợ giao tiếp xã hội. Cứ đến cuối tuần, tôi lại đi ra ngoài vui chơi thay vì nằm dài trên giường coi ti vi và ăn”, Durrant cho biết. Ở tuổi 41 nhưng mọi người vẫn nghĩ Durrant mới độ 20. Trong khi trước đó, mọi người từng tưởng rằng chồng cô là con trai của cô.

Điều đáng nói là Durrant bắt đầu ăn kiêng rất sớm, khi mới 10 tuổi nhưng cô vẫn bị béo phì. Cô phải từ bỏ thú vui đến công viên và các buổi hòa nhạc vì không đi bộ nổi hoặc không ngồi vừa cái ghế nào. Bác sĩ nói cô sẽ bị đau tim trong vòng 10 năm nữa nếu không thay đổi. 

Tuy nhiên, tháng 8-2012, đánh dấu một cuộc đời mới của Durrant  khi cô tham gia chương trình Weight Watchers từ sự gợi ý của người chị gái. Đây là một chương trình được thiết kế để thay đổi cách ăn uống, giúp giảm cân. Cô phát hiện ra rằng chế độ ăn này không khắt khe như các chế độ ăn kiêng khác. Cô vẫn có thể ăn các thức ăn mình thích như bò bít tết miễn là ăn chừng mực và điều độ.

Durrant  cũng ngừng ăn thức ăn nhanh và uống nước giải khát có ga, thay vào đó cô thích ăn nhiều trái cây và rau hơn. Đầu năm 2014, Durrant bắt đầu tập thể hình. Đến nay cô vẫn kiên trì tập và không bỏ bữa nào. Cô còn mua rất nhiều thiết bị tập thể hình để tập tại nhà.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm