Mất dương vật vẫn được làm cha

Mike Moore và con trai

Mike Moore và con trai

Mike Moore 30 tuổi, ở vùng nông thôn thuộc bang Mississippi, nhiều năm chống chọi với nỗi phiền muộn và bị bạn cùng học bắt nạt sau lần cắt bao quy đầu bị hỏng, buộc phải cắt bỏ dương vật hồi năm anh lên 7. Anh tâm sự: “Điều tôi mong muốn nhất trên thế giới này là có một gia đình và điều tôi không ngờ đã xảy ra: Tôi có đứa con trai”.

Cuộc hôn nhân lần đầu đổ vỡ trước khi anh gặp được người vợ hiện tại là Heather hồi năm 2011. Nhưng số phận đã mỉm cười với Mike vào năm 2007 nhờ vào ca phẫu thuật tái tạo dương vật thành công tốt đẹp của chuyên gia phẫu thuật tạo hình Gordon Lee tại Trung tâm Y tế Stanford, TP Polo Alto, bang California. BS Lee đã tái tạo dương vật cho anh bằng cách ghép mô lấy từ đùi.

Gia đình hạnh phúc của người đàn ông được tái tạo dương vật Mike Moore

Gia đình hạnh phúc của người đàn ông được tái tạo dương vật Mike Moore

Đến năm 2013, Heather được thụ tinh trong ống nghiệm bằng chính tinh trùng của Mike và sinh bé trai Memphis vào ngày 4-10-2013. BS Lee nhận định: “Trường hợp của anh ấy vượt xa hiểu biết của tôi, lần đầu tiên trên thế giới một người được tái tạo dương vật hoàn toàn lại có con”.

Bác sĩ Lee

Bác sĩ Lee (trái) là người thực hiện phẫu thuật tái tạo dương vật cho Mike Moore

Mike và Heather mong muốn có thêm một đứa con gái. Anh thổ lộ: “Heather chấp nhận tôi như tôi là vậy chứ không phải có gì đó sai trái trong tôi. Cô ấy tiếp tục hiện diện cho tới nay và bảo đảm cho tôi thấy rằng chẳng có gì sai trái ở đây cả”.

Theo Trúc Lâm (NLĐ, Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm