Mẹo để luôn xinh tươi khi đi du lịch

Ảnh minh họa: internet

 1. Dưỡng ẩm da

Chẳng có gì tồi tệ hơn việc da bạn bị khô khi đi du lịch. Vì vậy, hãy tăng cường sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm da để giúp cung cấp nước cho da. Nếu có thể, hãy bỏ qua phấn nền hoặc bôi kem lót trước khi đánh phấn nền. Điều này sẽ giúp da bạn giữ được độ ẩm trong suốt chặng đường dài.

2. Dặm phấn

Lúc bình thường, bạn có thể đánh chút phấn nền để khuôn mặt trông tươi tắn, rạng rỡ. Tuy nhiên, khi đi du lịch, tốt nhất nên tránh làm như vậy. Thay vào đó, hãy pha phấn nền với một ít nước khoáng và chấm nhẹ lên da để làn da trông xinh tươi, quyến rũ. Nếu bạn thuộc da dầu, thỉnh thoảng hãy dùng khăn giấy thấm bớt dầu trên da mặt.

3. Rửa mặt

Khi đi du lịch, bạn hãy hạn chế chạm tay vào mặt. Vì trong quá trình di chuyển chơi đùa, tay bạn dễ bị lấm bẩn và bạn sẽ không bao giờ biết được khi nào da nổi mụn vì vi khuẩn tấn công. Hãy rửa tay, chân và mặt càng thường xuyên, đặc biệt sau khi đi chơi về.

4. Kiểm soát chế độ ăn uống

Hãy uống nhiều nước và ăn rau xanh, trái cây tươi thay vì dùng thức ăn nhanh, snack. Chọn một quả táo thay vì một gói khoai tây chiên. Bạn cũng đừng quên một điều quan trọng khác là đừng để bụng đói khi đi du lịc,h bởi cơn đói có thể khiến bạn mệt mỏi, kém tươi. Bạn cũng cần đảm bảo ngủ đủ giấc trước và trong chuyến đi dài.

5. Mang theo mỹ phẩm

Dù bạn bị quyến rũ trước một sản phẩm làm đẹp mới đến mức nào đi nữa, đừng thử nó trong lúc đang đi du lịch. Tốt nhất, hãy mang theo bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của riêng mình – thứ mà bạn thường xuyên sử dụng. Kem dưỡng da tay và lược tròn là 2 món phụ kiện quan trọng nhất mà bạn luôn mang theo suốt hành trình. Nếu bạn bị khô môi, hãy nhớ mang theo cả son dưỡng ẩm.

Theo Tố Uyên (PNO, magforwomen.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm