Những lý do khiến đàn ông ngày càng “yếu”

Sự “cứng cáp” của chú lính là kết quả của sự kích thích lên não bộ, truyền cảm hứng đến khu vực cấm địa đồng thời máu được bơm về ào ạt sẽ giữ cho quá trình này kéo dài. Chú lính càng vững vàng khi máu được bơm về càng nhiều, các mạch máu căng cứng, lúc này, quý ông ở trong trạng thái vô cùng phấn khích. Khoái cảm càng nhiều, chú lính càng mạnh mẽ.

Thế nhưng, khi quý ông không thể “đứng thẳng” hoặc không thể giữ vững thành tích quá vài phút, họ sẽ rơi vào trạng thái vừa hoang mang vừa xấu hổ.

Có 9 nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng xìu xìu, ển ển của chú lính mà trong đó có một số lý do liên quan đến lối sống, tâm lý mà quý ông có thể lưu ý để thay đổi.

1. Lo lắng, bối rối

Đàn ông khi lo lắng sẽ khó có thể tập trung giữ được lâu dài. Sự bối rối này có thể đến từ nỗi lo không thực hiện tốt hoặc do thiếu kinh nghiệm.

2. Căng thẳng

Khi mệt mỏi, đàn ông cần nghỉ ngơi. Họ không thể “ráng” trong chuyện này được vì khi cơ thể quá yếu, máu sẽ không thể bơm đến cơ quan sinh dục đủ để làm nhiệm vụ.

3. Trầm cảm

Trầm cảm giết chết mọi cảm xúc, khiến đàn ông mất đi mọi sự hứng khởi, ham muốn. Dù họ có nhã ý, cơ thể họ cũng không thể đáp ứng mong mỏi đó.

4. Rượu bia

Khi uống quá nhiều rượu, chất cồn làm chậm phản ứng và tê liệt các dây thần kinh, tác hại trực tiếp đến chú lính và các cơ quan nội tạng. Về lâu về dài, rượu sẽ khiến đàn ông ngày càng “yếu”.

5. Thuốc lá

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh tác hại của thuốc lá với sức khỏe, bao gồm cả các chức năng sinh dục của nam giới.

6. Chất gây nghiện hoặc thuốc

Các loại thuốc, hóa chất, dù do bác sĩ kê đơn đều có ảnh hưởng nhất định với cơ thể. Có một số loại thuốc gây ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh dục của nam giới như thuốc kháng sinh, thuốc chống trầm cảm….

7. Suy giảm testosterone

Nồng độ hoocmon testosteron thấp sẽ khiến ham muốn yếu đi, cơ thể khó kích thích và phản ứng yếu ớt hơn với điều kiện tâm lý. Lượng hoocmon này thấp đi dần cùng tuổi tác, đây là quá trình lão hóa tự nhiên.

8. Thừa cân

Những lý do khiến đàn ông ngày càng “yếu” ảnh 2

Lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, bụng bia cũng là một lý do khiến chú lính mất đi sự hỗ trợ, sức mạnh cần thiết. Thừa cân gây ra các vấn đề về tuần hoàn, tổn hại mạch máu, khiến máu không thể lưu thông suôn sẻ đến nơi cần thiết.

9. Các chứng bệnh khác

Tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh đa xơ cứng và một số bệnh khác có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh dục. Trong đó tiểu đường được xem là nguyên nhân hàng đầu “vô hiệu hóa” sức mạnh của chú lính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm