Những món ngày tết tai hại cho 'chuyện yêu'

Bia rượu, chất kích thích

Những món ngày tết tai hại cho 'chuyện yêu' ảnh 1

Điều này không cần nói thì ai cũng biết. Ngày Tết chuyện quý ông say xỉn là rất phổ biến. Tâm trạng vui vẻ, hưng phấn trong các buổi họp mặt khiến người ta khó kiểm soát việc nạp rượu, bia, thuốc lá, café vào người.

Quý ông cần biết chất cồn và các chất kích thích đều rất có hại cho sức khỏe tình dục, nó khiến cho thần kinh bị ức chế, gây ra ảo giác, triệt tiêu ham muốn tình dục. Không chỉ có “chú lính” mà nhiều bộ phận khác của cơ thể cũng bị tác động nặng nề, suy nhược và ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện yêu.

Nước có ga

Những món ngày tết tai hại cho 'chuyện yêu' ảnh 2
 

Nhiều chàng từ chối rượu bia nhưng lại nạp… nước ngọt, các loại nước có ga khác trong bữa tiệc để thay thế. Tuy nhiên, xét về độ tai hại thì hai loại này cũng ngang ngửa nhau.

Nước có ga chứa rất nhiều đường hóa học, hơi ga còn gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, lý do của chứng ợ hơi, đầy bụng … Lượng đường trong máu tăng lên khiến hệ tim mạch bị tác động xấu, khả năng xung trận của “chú lính” bị giảm sút. Tốt nhất là quý ông nên uống nước lọc để giữ gìn độ tinh khiết và khỏe mạnh trong chuyện yêu.

Chè, kem

Những món ngày tết tai hại cho 'chuyện yêu' ảnh 3
 

Món này ngày thường có lẽ chúng ta ít khi sử dụng, nhưng trong ngày Tết việc đi chơi, tiếp khách và đặc biệt là cơ hội nuông chiều nàng hoặc đám trẻ sẽ khiến kem, chè và các loại sinh tố, cocktail trở thành món giải nhiệt dễ dùng.

Tuy nhiên, những món ăn vặt này dù ngon miệng nhưng lại chứa rất nhiều đường, chất tạo ngọt nhân tạo khiến cho lượng đường trong cơ thể tăng cao, ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của vợ chồng bạn.

Các loại bánh mì thịt, thức ăn đóng hộp

Những món ngày tết tai hại cho 'chuyện yêu' ảnh 4
 

Lịch trình chúc Tết kín mít khiến cho việc ăn uống của chúng ta bị xáo trộn. Khi đó, thức ăn nhanh là lựa chọn được nhiều người dùng. Thịt đóng hộp, sử dụng nhiều chất bảo quản như xúc xích, đồ hộp … là “khắc tinh” cho sức khỏe nam giới.

Tác hại rõ nhất là làm suy giảm testosterone, khiến sự ham muốn và khoái cảm ở nam giới tụt giảm thấy rõ. Các loại thực phẩm này cũng không tốt cho hệ thống tim mạch, làm tăng tình trạng béo phì. Ăn thức ăn tươi sống vẫn là cách tốt nhất để đời sống gối chăn luôn như ý.

Thịt, cá chiên nướng

Những món ngày tết tai hại cho 'chuyện yêu' ảnh 5
 

Chế độ ăn nhiều thịt làm tăng nguy cơ mắc tiểu đường týp 2, huyết áp cao, bệnh lý tim mạch và các vấn đề sức khỏe khác có ảnh hưởng đến tuần hoàn máu và chức năng tình dục.

Ngoài ra, ăn thịt nhiều, đặc biệt là món nướng có nhiều gia vị sẽ khiến cơ thể có mùi khó chịu. Điều này gây cản trở cảm hứng gần gũi của đôi bên. Thức ăn chiên nướng nhiều dầu mỡ khiến người ta có cảm giác cơ thể nặng nề, nảy sinh tâm lý “lười yêu”.

Trong danh sách này kể cả các món chiên như khoai tây, sake… Các thực phẩm này có thể gây ra bệnh huyết áp cao, khó tiêu hóa và giảm ham muốn tình dục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm