Nutifood Thụy Điển ra mắt sữa dành riêng cho người Việt

Nutifood Việt Nam và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) đã ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng Châu Âu cùng hơn 20 năm am hiểu sâu sắc thể trạng đặc thù người lớn, người ăn uống kém, người bệnh tại Việt Nam để phát triển thành công thương hiệu Nutifood Sweden Värna gồm 2 dòng sản phẩm: Värna Complete và Värna Diabetes.

Värna Complete với công thức FRP (Fast Recovery & Prevention) chuyên biệt giúp hỗ trợ phòng ngừa suy giảm sức khỏe khi lớn tuổi và phục hồi sức khỏe nhanh. Värna Diabetes với công thức đặc chế và chỉ số đường huyết GI thấp 26,9 giúp hỗ trợ ổn định đường huyết hiệu quả dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ. 

 Nutifood Thụy Điển ra mắt thương hiệu Nutifood Sweden Värna với 2 dòng sản phẩm sữa dành riêng cho Người Việt.

Đồng thời, NNRIS cùng các chuyên gia dinh dưỡng tại Nutifood Việt Nam cũng ra mắt cộng đồng người cao tuổi “Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe”.

Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Cùng với hai sản phẩm Nutifood Sweden Värna mang thông điệp “Tinh hoa dinh dưỡng Thuỵ Điển - Thấu hiểu nhu cầu Việt”, cộng đồng “Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe” theo đuổi nghệ thuật sống Lagom của Thụy Điển sẽ giúp người cao tuổi Việt hướng đến một cuộc sống với tâm trí an lành bên trong cơ thể khỏe mạnh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm