Phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn trẻ lâu hơn

1. Dễ đạt khoái cảm

 

Theo Womenshealth, người ngực to cần kích thích lâu hơn và khó đạt khoái cảm hơn là người ngực nhỏ do người ngực to có nhiều mô mỡ hơn người ngực nhỏ, nên khiến dây thần kinh cảm giác nằm sâu nên khó đạt khoái cảm hơn người ngực nhỏ. 

2. Giúp bạn trẻ lâu hơn 

Người ngực to sẽ nhanh bị xệ ngực khi tuổi càng cao vì vậy người ta cũng có thể dựa vào ngực để đoán tuổi. Tuy nhiên, người ngực nhỏ sẽ khiến ngực lâu chảy xệ vì vậy mà giữ dáng đẹp và lâu hơn, trẻ lâu hơn người ngực to.

Hình minh họa 

3. Giảm đau lưng

Lợi thế của những cô nàng ngực nhỏ là sẽ không bao giờ phải chịu đựng cơn đau lưng như phụ nữ ngực to. Sở hữu bộ ngực to sẽ khiến cơ thể phải chịu lực nặng lớn phía trước để nâng đỡ, dây nịt ngực sẽ thít chặt phần lưng và vai khiến da bạn sau mỗi khi mặc xong sẽ để lại trên da những vết hằn đau. 

4. Tránh chảy xệ 

Một nghiên cứu của Pháp cho thấy mặc áo ngực có thể khiến ngực bị chảy xệ. Hơn nữa, phụ nữ trong quá trình mang thai sẽ có bộ ngực phát triển to hơn bình thường. Bởi vậy, người có ngực to khi mang thai sẽ khiến ngực bị chảy xệ, to quá khổ và sau sinh sẽ bị xệ hơn người ngực nhỏ.  

5. Hoạt động thoải mái 

Những cô nàng ngực to sẽ khiến việc hoạt động gây khó khăn khi hoạt động thể thao, chạy nhảy khiến vòng một bị rung chuyển mạnh, còn những cô nàng ngực nhỏ và vừa có thể hoạt động thoải mái mà tránh được những cái nhìn khiếm nhã của phái mày râu.

6. Có lợi cho sức khỏe

Núi đôi nhỏ không táo áp lực cho các dây thần kinh khi bị kéo căng để chịu trọng lực tà đôi gò bồng đảo to lớn khiến vùng cổ và đầu thường xuyên bị đâu nhức. Hơn nữa, ngực nhỏ cũng giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện căn bệnh ung thư vú dễ dàng hơn.

Theo Phương Mai/Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm