Ra mắt tổng đài đặt lịch khám tâm lý BV Nhi Đồng 1

Khi cần khám tâm lý cho trẻ, phụ huynh sẽ gọi đến Tổng đài 19007299 để đặt hẹn khám cho trẻ. Nhân viên tiếp nhận điện thoại sẽ ghi nhận thông tin cơ bản của trẻ và lý do đưa trẻ đi khám, ngày dự kiến đi khám. Nhân viên tiếp nhận sẽ thông báo cho phụ huynh thời gian và mã số khám của riêng từng trẻ.

Trước 2 ngày hẹn khám, phụ huynh sẽ được nhắc cuộc hẹn đã được xếp lịch và xác nhận cuộc hẹn. Trong trường hợp cuộc gọi không được xác nhận, hoặc không nhận được sự phản hồi từ phía phụ huynh thì lịch đặt hẹn khám tâm lý sẽ tự động hủy.

Mọi thắc mắc liên quan đến việc đặt lịch hẹn khám tâm lý cho trẻ, liên hệ theo số điện thoại: (028) 39271119 – 180, từ 7h00 – 11h30 và từ 13h00 – 16h00 các ngày từ thứ Hai – thứ Sáu.

ThS-BS Đinh Thạc, phụ trách Khoa tâm lý BV Nhi đồng 1 nhận định cuộc sống xã hội hiện đại, số lượng trẻ gặp bất ổn tâm lý ngày càng tăng. Trước đây, phụ huynh đưa con đi khám tâm lý tại bệnh viện phải đến rất sớm từ 5 giờ 30 đến 6 giờ để nhận số đăng ký vào khám. Tuy nhiên, do số lượng lượng khám mới có hạn nên có nhiều phụ huynh phải đưa con em về chờ ngày khác đến, trong đó có những phụ huynh ở vùng sâu xa rất bất tiện. Cách làm mới hi vọng sẽ rút ngắn quy trình đăng ký khám bệnh, giảm thời gian khám bệnh và tăng số lượng khám  mỗi ngày đáp ứng nhu cầu của phụ huynh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm